X

เพิ่มทางรอดชีวิตให้เพื่อนมนุษย์ ครั้งที่ 1

เหล่ากาชาดจังหวัดน่าน ร่วมกับโรงพยาบาลน่าน และคณะสงฆ์อำเภอภูเพียง  จัดกิจกรรมร่วมบริจาคโลหิตเพื่อช่วยชีวิตผู้เจ็บป่วย

เช้าวันนี้ (9 ก.ค.63) เวลา 09.00 – 11.00 น. เหล่ากาชาดจังหวัดน่าน ร่วมกับโรงพยาบาลน่าน  และคณะสงฆ์อำเภอภูเพียง ได้จัดกิจกรรมบริจาคโลหิตเพื่อช่วยชีวิตผู้เจ็บป่วย ครอบคลุมทั้งจังหวัดน่าน  กิจกรรมร่วมบริจาคโลหิตฯ ดังกล่าวจัดขึ้นเป็นประจำ ในลักษณะหน่วยรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ โดยกำหนดให้มีขึ้น ทุกวันอังคาร และวันพฤหัสบดี สำหรับหรับการบริจาคโลหิตในวันนี้ จัดขึ้นบริเวณศาลาเอนกประสงค์วัดพระธาตุแช่แห้ง พระอารามหลวง ตำบลม่วงตึ๊ด อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน โดยมีผู้ร่วมบริจาคครั้งนี้เป็นจำนวนมาก กว่า 50 คน

พระชยานันทมุนี เจ้าอาวาสวัดพระธาตุแช่แห้ง กล่าวว่า  ขออนุโมทนาขอบคุณญาติโยมเป็นอย่างยิ่ง ที่สนองงานคณะสงฆ์โดยการร่วมกันบริจาคโลหิต “เพิ่มทางรอดชีวิตให้เพื่อนมนุษย์ ครั้งที่ 1” โดยการประสานงานของสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน ได้ร่วมกันประชาสัมพันธ์ให้ร่วมกันบริจาคโลหิต วันนี้มีพระภิกษุ และศรัทธาญาติโยม ได้มาร่วมกันบริจาคโลหิตครั้งนี้กว่า 50 รูป/คน ซึ่งการบริจาคโลหิตนั้นมีความสำคัญ เป็นบุญอย่างยิ่ง การบริจาคโลหิตหนึ่งท่าน สามารถช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ได้หลายคน

ทั้งนี้ เหล่ากาชาดจังหวัดน่านจะออกหน่วยเคลื่อนที่รับบริจาคโลหิตครั้งต่อไป จึงขอเชิญผู้ใจบุญ มีเมตตาและเป็นผู้มีสุขภาพแข็งแรง ร่วมบริจาคโลหิตเพื่อช่วยชีวิตผู้เจ็บป่วยจังหวัดน่านได้ สอบถามข้อมูลร่วมบริจาคโลหิต ช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์ กับเหล่ากาชาดจังหวัดน่านได้ที่ โทรศัพท์ 054 719 428

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน