X

น่าน “ครัวปันอิ่ม” สรรพสามิต แจกข้าวน้ำประชาชน (คลิป)

จังหวัดน่าน “ครัวปันอิ่ม” สรรพสามิต แจกข้าวกล่องพร้อมน้ำดื่มประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19

ข่าววันนี้ น่าน วันที่ 2 กรกฎาคม 2563 เวลา 11.00 น. ที่หน้าสำนักงานสรรพสามิตจังหวัดน่าน ถนนข้าหลวง ตำบลในเวียง อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน นางนงลักษณ์ สมัครการ สรรพสามิตพื้นที่น่าน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มอบข้าวกล่องอาหารกลางวันพร้อมน้ำดื่ม ให้แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคโควิด-19 วันละ 120 ชุด เป็นระยะเวลา 10 วัน

ตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน – 3 กรกฎาคม 2563 (เว้นวันหยุดราชการ) เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคเชื้อไวรัสโควิด-19 และเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมด้วยกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์กับชุมชนภายนอกองค์กร ให้การอยู่ร่วมกันในสังคมเป็นไปอย่างปกติสุข

นางนงลักษณ์ สมัครการ สรรพสามิตพื้นที่น่านกล่าวว่า สำหรับโครงการนี้เป็นความร่วมมือระหว่างกรมสรรพสามิต กับสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้เล็งเห็นถึงประชาชนที่มารับบริการ หรือมาให้ติดต่อประชาสัมพันธ์จากงาน และได้รับความเดือดร้อนจาก โควิด–19

ตามโครงการ “ครัวปันอิ่ม” โดยสำนักงานสรรพสามิต และสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลก็ขอให้กำลังใจประชาชนทุกคนทุกท่าน ที่ได้รับความเดือดร้อน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาหารหรือความเป็นอยู่ ก็ขอให้ทุกคนสู้ไปด้วยกัน และเรายินดีที่จะให้ความร่วมมือ

และก็ดูแลประชาชนอย่างเต็มที่ต่อไป ทางสรรพสามิตพื้นที่น่าน ได้ร่วมมือและคำแนะนำจากทาง นายวรกิตติ ศรีทิพากร ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน และ นาย สุรพล เธียรสูตร นายกเทศมนตรีเมืองน่าน

โดยได้จัดทำเป็นคูปองแจกจ่ายไปตามชุมชนต่างๆ เพื่อมอบให้ผู้ป่วยติดบ้านติดเตียง ตามเจตณารมณ์ และสอดคล้องตามนโยบายของ นายพชร อนันตศิลป์ อธิบดีกรมสรรพสามิต กระทรวงการคลัง ที่ต้องการช่วยเหลือแบ่งเบาภาระผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ในชุมชน

และขอเชิญประชาชน รับมอบอาหารกลางวัน วันละ 120 กล่องพร้อมน้ำดื่ม เวลา 11.00 น โดยการเว้นระยะห่างทางสังคม หรือ Social Distancing

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน