X

ภจว.น่าน แถลงจับแว้นซิ่งป่วนถนน พบเห็นแจ้ง 191

จังหวัดน่าน ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน แถลงข่าวจับกุมตรวจยึดของกลาง เด็กแว้นดัดแปลงสภาพรถสร้างความเดือดร้อนให้ประชาชนในเขตพื้นที่

ข่าววันนี้ น่าน วันที่ 2 กรกฎาคม 2563 เวลา 09.00 น. ที่ลานด้านหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองน่าน ตำบลในเวียง อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน พลตำรวจตรี สัณห์ โพธิ์รักษา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดน่าน มอบหมายให้ พันตำรวจเอกสุวัฒน์ แก้วดวงโต รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดน่าน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้ปฏิบัติงาน ผู้แทนภาคเอกชนและสมาชิกแจ้งข่าวอาชญากรรม ในพื้นที่ภูธรจังหวัดน่าน แถลงข่าวผลการกวาดล้างจับกุม

รถจักรยานยนต์ที่วัยรุ่นนำมาดัดแปลงสภาพรถ และนำมาใช้ในทางสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนในเขตพื้นที่จังหวัดน่าน พร้อมท่อไอเสียของรถจักรยานยนต์ที่ผิดกฎหมายซึ่งสามารถจับกุมและรถจักรยานยนต์ได้ 148 ราย ตรวจยึดของกลาง 69 รายการ

ด้าน พันตำรวจเอกสุวัฒน์ กล่าวว่า ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ต้องขอขอบคุณเครือข่ายสมาชิกที่แจ้งข่าวผ่านทั้งทางด้าน หมายเลขด่วน 191 ภูธรจังหวัดน่าน และช่องทางอื่นๆ เพื่อการป้องกันและปราบปรามการแข่งรถในทาง และความผิดอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ขอบคุณท่านผู้นำชุมชน มูลนิธิ ชมรมต่างๆ ในท้องถิ่น ที่เป็นเครือข่ายในการแจ้งข้อมูล เบาะแส

เกี่ยวกับกลุ่มแข่งรถในทาง รถดัดแปลงสภาพ สถานที่ดัดแปลงสภาพรถ เครื่องยนต์ ท่อไอเสีย สถานที่จำหน่ายอุปกรณ์ในการเปลี่ยนแปลงสภาพรถ อันมีลักษณะส่งเสริมสนับสนุนให้มีการแข่งรถในทาง แหล่งมั่วสุมนัดรวมกัน เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน

ในด้านการตรวจยึดรถจักรยานยนต์ดัดแปลงสภาพ อะไหล่-ท่อไอเสีย ไม่ได้มาตรฐานอุตสาหกรรม จำนวนมาก นำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีปฏิบัติการครั้งนี้ เมื่อพบว่าผู้กระทำความผิดอายุต่ำกว่า 18 ปี มีพฤติกรรมเสี่ยง จะดำเนินการกับบิดามารดา หรือผู้ปกครองที่ปล่อยปละละเลยให้เด็กและเยาวชน รวมกลุ่มหรือมั่วสุม เพื่อแข่งรถในทาง ต้องถูกนำมาตักเตือน ทำทัณฑ์บน เพื่อป้องกันไม่ให้เด็กและเยาวชนกระทำความผิดอีก

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน