X

ซิ่งฝ่าฝนชนเสาไฟเกือบขาดครึ่ง (คลิป)

จังหวัดน่าน หนุ่มเบญจเพศขับรถผ่าสายฝนชนเสาไฟฟ้า รถยนต์ติดคาเสาเกือบขาดครึ่ง

ข่าววันนี้ น่าน วันที่ 27 มิถุนายน 2563 เวลา 01.30 น. ร.ต.ท.ณัฐนันท์ พูลเพิ่ม พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนันทบุรีว่า มีเหตุรถยนต์กระบะชนเสาไฟกิ่งเกาะกลางถนนก่อนจะถึงปั้มแก๊ส ปตท NGV บ้านดู่ใต้ฝั่งขาออกจากเมืองน่านประมาณ 50 เมตร

ไปทางอำเภอเวียงสา ระหว่าง กม.ที่ 6 – 7 ถนนยันตรกิจโกศล ตำบลดู่ใต้ อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน

จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ toyota vigo สีบรอนซ์ ทะเบียน บต – xxxx น่าน สภาพรถยนต์พลิกตะแคงข้างพังยับเยินเกือบขาดครึ่งขับเคลื่อนไม่ได้ ติดคาเสาไฟฟ้าส่องสว่างเกาะกลางถนน

จนหักโคนถอนโคนเสาไฟฟ้าได้รับความเสียหาย ในที่เกิดเหตุพบ นายอลงกรณ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี อยู่บ้านนาผา ตำบลกองควาย อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ซึ่งเป็นคนขับรถคันที่เกิดเหตุ

ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยสอบถามเบื้องต้นทราบว่านายอลงกรณ์ ได้ขับรถกลับมาจากบ้านเพื่อนในตัวเมืองน่านเพื่อที่จะกลับบ้านพักที่บ้านนาผา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งประกอบกับฝนตกทำให้รถไถลลื่นเสียหลักขึ้นเกาะกลางชนเสาไฟส่องสว่างบนเกาะกลางถนนจนได้รับความเสียหายดังกล่าว ส่วนตนเองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยและรอดตายอย่างปาฏิหาริย์

ด้าน ร.ต.ท.ณัฐนันท์ พูลเพิ่ม พงส.สภ.เมืองน่าน จึงได้แจ้งข้อหากล่าวหาว่า ขับรถยนต์โดยประมาททำให้ทรัพย์สินทางราชการ(เสาไฟฟ้า)ได้รับความเสียหายพร้อมแจ้งประสานแขวงการทางน่านที่ 1 มาสำรวจข้ามค่าเสียหาย ซึ่งนายอลงกรณ์ยินดีชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมดจึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน