X

น่าน ผู้ใหญ่ใจดีมอบของ ศูนย์การศึกษาพิเศษ (คลิป)

จังหวัดน่าน อัยการจังหวัดน่านมอบแพมเพิส จำนวน 10,000​ ห่อ​  กับทิชชู่​เปียก​ 1,600​  ห่อช่วยศูนย์การศึกษาพิเศษน่านก่อนที่จะเปิดภาคเรียนในวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 นี้

ข่าววันนี้ น่าน เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2553 เวลา 11:00 น. ผู้ใหญ่ใจดีจากนักงานอัยการจังหวัดน่าน สำนักงานอัยการคดีเยาวชนและครอบครัวจังหวัดน่าน   สำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายและการบังคับคดีจังหวัดน่าน  อัยการศาลสูงจังหวัดน่าน

โดยการประสานงานของนายรติ  ช่อลำไย ในนามกลุ่มเพื่อนโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยและภาคีเพื่อนๆในสายงานอื่นๆโดยมีนายสุเมษ  สายสูง  ผอ.วิทยาลัยชุมชนน่าน และผู้แทนภาคีฯ ร่วมมอบแพมเพิส จำนวน 10,000 ห่อ  กับทิชชู่เปียก  1,600  ให้กับศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดน่าน  บ้านค่าใหม่ไชยเจริญ ถนนน่าน-พะเยา  ตำบลไชยสถาน  อำเภอเมืองน่าน  จังหวัดน่าน

ผอ.ศูนย์การศึกษาพิเศษฯกล่าวว่า  ในนามศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดน่าน ต้องกราบขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี ท่านอัยการ  รติ  ช่อลำไย พี่ได้นำของใช้ ที่จำเป็นสำหรับเด็กๆ  มา บริจาคให้กลับศูนย์การศึกษาพิเศษและน้องๆวันนี้

ซึ่งทางศูนย์การศึกษาฯ ก็จะได้นำไปมอบให้กับน้องที่บ้าน ตามวัตถุประสงค์   และขณะนี้เราได้ตระเตรียมสถานที่ ของศูนย์การศึกษาพิเศษ จังหวัดน่าน พร้อมที่จะเปิดรับลูก และบุตรหลานของท่าน ที่จะเปิดภาคเรียนในวันที่ 1 กรกฎาคม2563นี้

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน