X

น่าน ผู้ตรวจฯ เขต 16 สพฐ. ร่วม สพม.37 ลงตรวจสนามสอบ (คลิป)

จังหวัดน่าน ผู้ตรวจราชการ เขต 16 สำนักงานการศึกษาขั้นพื้นฐาน ร่วมกับ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 37 (น่าน-แพร่) ลงตรวจสนามสอบ ม.4 ร.ร.สตรีศรีน่าน พอใจมาตรการป้องโควิดเข้ม

ข่าววันนี้ น่าน วันที่ 7 มิถุนายน 3563 นาย กิตติ สุทธิจิตไพศาล ผู้เชี่ยวชาญด้านการประเมิณผลการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐาน ผู้ตรวจราชการเขต 16 สำนักงานการศึกษาขั้นพื้นฐาน และ ดร.ปัญญา หาแก้ว ผู้อำนวยการ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 37 (น่าน-แพร่) ตรวจเยี่ยมสนามสอบ และการรายงานตัว นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ณ โรงเรียนสตรีศรีน่าน ตำบลในเวียง อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน

ทั้งนี้ นายกิตติ กล่าวว่า การลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมสนามสอบในจังหวัดน่านครั้งนี้ พบว่าสถานศึกษาได้เตรียมความพร้อมตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข อาทิ การจัดที่นั่งแบบเว้นระยะห่างทางสังคม การรักษาความสะอาดและสุขอนามัย เป็นต้น

ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความพร้อมในเบื้องต้น สำหรับการเปิดภาคเรียนในวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 รวมทั้งได้เห็นพลังของผู้บริหารและคณะครูที่ร่วมมือกันเป็นอย่างดี พร้อมปรับตัวสู่การจัดการศึกษาในวิถีชีวิตรูปแบบใหม่ (นิวนอร์มอล)

โดยหวังว่าจะเป็นอีกก้าวหนึ่งของการยกระดับการศึกษาในจังหวัดน่านต่อไป จึงขอฝากให้ผู้บริหารสถานศึกษาและครูช่วยกันบริหารจัดการด้านต่างๆ ในเขตพื้นที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 37 ทั้งจังหวัดน่าน และจังหวัดแพร่ ตลอดจนพลิกวิกฤตโควิด-19 ให้เป็นโอกาสในการปฏิรูปการศึกษาไทย

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน