X

แจงเหตุไม่เข้าไปรับ ผดส. เวียงสา (มีคลิป)

จังหวัดน่าน แจงเหตุรถโดยสารสาธารณะ ไปเข้าไปรับผู้โดยสารที่อำเภอเวียงสา

ข่าววันนี้ น่าน วันที่ 6 มิถุนายน 2563 ที่สถานีขนส่งจังหวัดน่าน รถโดยสารสาธารณะเริ่มกลับมาเปิดให้บริการ โดยมีการคัดกรองอย่างเข้มข้น โดยผู้โดยสารทั้งขาเข้าและขาออกจะต้องลงทะเบียนในแบบหนังสือ ต.8 ที่ทางขนส่งได้กำหนด มิฉะนั้นจะไม่อนุญาตให้เดินทางโดยมีเจ้าหน้าที่จากขนส่งจังหวัดน่านมาตั้งจุดตรวจคัดกรองและให้บริการอยู่บริเวณทางเข้าสถานีขนส่งจังหวัดน่าน

สำหรับการเดินรถตู้ระหว่างจังหวัดน่านแพร่ทั้งขาไปและขากลับ ได้รับการเปิดเผยจากผู้ประกอบการว่า ปัจจุบันได้เปิดการเดินรถโดยเปิดจุดขึ้นลงเพียงต้นทางคือสถานีขนส่งจังหวัดน่าน สถานีขนส่งจังหวัดแพร่ และสถานีรถไฟเด่นชัยเท่านั้น ไม่รับผู้โดยสารรายทางหรือระหว่างทาง เพื่อจะได้รองรับมาตรการคัดกรองโดยเข้มข้นจากแต่ละจุด

ทั้งนี้ การเดินรถยังไม่จอดรับผู้โดยสารจากสถานีขนส่งอำเภอเวียงสา เนื่องจากไม่มีการคัดกรองผู้โดยสารที่ชัดเจนจากผู้รับผิดชอบสถานีขนส่ง ทั้งยังไม่มีเจ้าหน้าที่ไปคัดกรองผู้โดยสาร จึงฝากประชาสัมพันธ์หากประสงค์จะเดินทางโดยรถสาธารณะในช่วงนี้ ขอความกรุณาเดินทางมาขึ้นรถที่สถานีขนส่งในจังหวัดน่านก่อน จนกว่าเจ้าของสถานที่มีความชัดเจนในเรื่องมาตรการควบคุมโรค ผู้ประกอบการเดินรถจึงสามารถแวะรับผู้โดยสารได้

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน