X

ขับรถ C เสพที 4 เม็ด

จังหวัดน่าน ฉก.ท่าวังผา รวบเฒ่า 57 ปีค้ายาบ้าเกือบ พันเม็ด หนีไม่รอดถูกรวบคาด่าน

ข่าววันนี้ น่าน เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเฉพาะกิจ พร้อมตำรวจชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรท่าวังผา อำเภอท่าวังผา จังหวัดน่าน ได้ร่วมกันออกตรวจพื้นที่ในเขตรับผิดชอบเพื่อเป็นการป้องกันอาชญากรรมทุกประเภท

โดยได้รับแจ้ง และสืบทราบมาว่า จะมีพ่อค้ายาเสพติดขึ้นไปซื้อยาบ้าที่หมู่บ้านดอยติ้ว หมู่ 7 ตำบลศรีภูมิ อำเภอท่าวังผา จังหวัดน่าน โดยใช้รถจักรยานยนต์ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตรวจพบรถจักรยานยนต์ต้องสงสัย กำลังมุ่งหน้าเข้าสู่อำเภอท่าวังผา

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ร่วมกัน ตั้งจุดตรวจจุดสกัด ที่จุดตรวจบ้านฮวก หมู่ 4 ตำบลแสนทอง อำเภอท่าวังผา จังหวัดน่าน จนกระทั่ง นายหนีไม่รอด (นามสมมุติ) ขับขี่รถจักยานยนต์ผ่านมาจึงได้แสดงตัวและเรียกให้หยุดรถเพื่อขอตรวจค้น

ทั้งนี้ นายหนีไม่รอด (นามสมมุติ) ได้แสดงอาการมีพิรุธตัวสั่นหน้าซีด จึงได้ทำการตรวจค้นพบยาบ้า ของกลาง จำนวน 950 เม็ดซุกซ่อนอยู่ข้างอวัยวะเพศภายในกางเกงในที่สวมใส่อยู่ จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นของกลางทั้งหมด

จึงร่วมกันทำการจับกุมตัว นายหนีไม่รอด (นามสมมุติ) อายุ 57 ปี ชาวบ้านหมู่ 11 ต.ตาลชุม อ.ท่าวังผา จ.น่าน พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ชนิดเม็ด สีแดง อักษร WY จำนวน 950 เม็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีน้ำเงินแบบรูดปิดเปิดได้ รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า C 70 สีเขียว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จำนวน 1 คัน ตัวอย่างปัสสาวะของ นายหนีไม่รอด (นามสมมุติ) จำนวน 1 ขวด ใบบันทึกผลการตรวจปัสสาวะเบื้องต้นของ รพ.ท่าวังผา

จากการสอบถาม นายหนีไม่รอด (นามสมมุติ) ในชั้นการจับกุมเบื้องต้น ยอมรับว่ายาบ้าทั้งหมด ที่ค้นพบเป็นของตนเอง ที่ซื้อมาจากชายไม่ทราบชื่อและนามสกุลซึ่งเป็นชาวชนเผ่าบ้านดอยติ้วเพื่อนำมาจำหน่ายให้กลุ่มวัยรุ่นและคนทำงานในพื้นที่อำเภอท่าวังผาและรับสารภาพว่าได้เสพยาบ้ามา จำนวน 4 เม็ดก่อนที่จะถูกจับกุม

จากนั้นได้ทำการตรวจปัสสาวะของผู้ต้องหา โดยผู้ต้องหายินยอมและสมัครใจเก็บตัวอย่างปัสสาวะส่งตรวจด้วยตนเอง ผลการตรวจเบื้องต้นพบผลเป็นบวก จึงได้ได้นำตัวอย่างปัสสาวะของผู้ต้องหาส่งไปตรวจหาสารเสพติดที่ รพ.ท่าวังผา อีกครั้ง

ผลการตรวจยืนยันว่าพบสารเสพติดในปัสสาวะของผู้ต้องหาจริง จึงจับกุมตัวและของกลางทั้งหมด นำส่ง ร.ต.อ.นัธทวัฒน์ สมแสง พงส.สภ.ท่าวังผา พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 950 เม็ด ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย เป็นผู้ขับขี่รถยนต์ขณะมีสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) อยู่ในร่างกายโดยผิดกฎหมาย ในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การ รับสารภาพตลอดข้อ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้การจับกุมดังกล่าวภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.อัศวธรณ์ วงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.ท่าวังผา พ.ต.ท.ณัฐกร ดาวนันท์ รอง ผกก.สส.สภ.ท่าวังผา  ร.ต.อ.ภวัต จักรน้อย รอง สว.สส.ฯ  ร.ต.อ.มงคล กลิ่นฟุ้ง รอง สว.สส.ฯ ร.ต.อ.นพรัตน์ อุตรชน รอง สว.สส.ฯ ร.ต.อ.พินิจ ปัญญาภู รอง สว.ธร.ฯ ทนท.รอง สว.สส.ฯ พร้อม จนท.ตร.ชุดสืบสวน สภ.ท่าวังผา จำนวนหนึ่ง

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน