X

เมืองไทยไม่ทิ้งกัน

จังหวัดน่าน รับมอบถุงยังชีพ 2,000 ชุด จากเมืองไทยแคปปิตอล “ในโครงการ เมืองไทยไม่ทิ้งกัน”

ข่าววันนี้ น่าน เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา ที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน นายวรกิตติ  ศรีทิพากร  ผู้ว่าราชการจังหวัดน่านพร้อมด้วย นายวิบูรณ์  แววบัญฑิต และ นายสัมฤทธิ์  สวามิภักค์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน  รับมอบถุงยังชีพ จำนวน 2,000 ชุด จากบริษัท เมืองไทย แคปปิตอล จำกัด (มหาชน)

โดยมีนายเจริญ   จันทา  ผู้จัดการบริษัทเมืองไทยแคปปิตอล สาขาน่าน  และคณะเป็นตัวแทนบริษัทเมืองไทย แคปปิตอล จำกัด (มหาชน)  นำมามอบให้จังหวัดน่าน พร้อมกันนี้ ได้ร่วมกันมอบถุงยังชีพ ให้ประชาชน ในเขตพื้นที่ อำเภอเมืองน่าน และอำเภอภูเพียง ที่ได้รับผลกระทบ จำนวน 500 ชุด

พร้อมกันนี้ นายเดชา ศิรนรเศษฐ เจ้าของร้านฮั้วเลิศรส ประธานชมรมผู้ประกอบการร้านอาหารจังหวัดน่าน ได้สนับสนุนข้าวกล่องสำเร็จรูปอีกจำนวน 500 กล่อง และน้ำดื่ม เพื่อมอบเป็นอาหารมื้อค่ำ ให้กับประชาชนที่เดินทางมารับถุงยังชีพ ในครั้งนี้ ด้วย

ทั้งนี้ บริษัทเมืองไทยแคปปิตอล จำกัด (มหาชน)   ได้มอบถุงยังชีพให้กับ กระทรวงมหาดไทยเพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบต่อโรคโควิด-19 ทั่วประเทศ จำนวน 200,000 ชุด รวมมูลค่า 60 ล้านบาท ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 53,000 ชุดและ 73 จังหวัดทั่วประเทศ 147,000 ชุด

ส่วนที่เหลือ อีกจำนวน 1,500 ชุด มอบให้กับผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน เพื่อที่จะได้กระจายส่งต่อ ให้พี่น้องประชาชน ในพื้นที่ต่างๆ ของจังหวัดน่าน ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในวันต่อไป

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน