X

รอง ผบ.ตำรวจท่องเที่ยว ลงพื้นที่ให้กำลังใจ คนเมืองน่าน

จังหวัดน่าน รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว บินด่วนให้กำลังใจคนเมืองน่าน พร้อมแจกอาหารช่วยผลกระทบโควิด 19

ข่าววันนี้ น่าน วันที่ 15 พฤษภาคม 2563 เวลา 10.30 น. พล.ต.ต.อังกูร คล้ายคลึง รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ได้เดินทางมาร่วมกับตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดน่าน มอบอาหารกล่อง ข้าวสาร อาหารปรุงสำเร็จ แก่ประชาชนชาวจังหวัดน่าน ที่ได้รับผลกระทบจากโรคติดเชื้อไวรัสโควิด- 19 แพร่ระบาด

ตามโครงการ ตำรวจไทยปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด ที่สถานีตำรวจท่องเที่ยวน่านและศูนย์บริการท่องเที่ยวเทศบาลเมืองน่าน บริเวณข่วงเมืองน่าน ตำบลในเวียง อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน โดยมีประชาชนมารับมอบอาหารและสิ่งของจำนวน 150 คน

โอกาสนี้ รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ได้มอบหน้ากากอนามัย เครื่องวัดอุณหภูมิร่างกายแบบพกพา อาหารแห้ง แก่เจ้าหน้าที่ไว้ใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ โดยมี พ.ต.ต.ปิยะพงษ์ รักษา สว.ส.ทท.3 กก.2 บก.ทท.2 (น่าน – แพร่ )

เป็นผู้รับมอบให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวน่าน ประจำหน่วยสถานีน่าน 27 นาย พร้อมเดินทางไปตรวจสถานที่ก่อสร้างความคืบหน้าสถานีตำรวจท่องเที่ยวน่าน ที่ศูนย์ราชการจังหวัดน่าน ตำบลไชยสถาน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน ในครั้งนี้ด้วย

พล.ต.ต.อังกูร คล้ายคลึง รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว กล่าวว่า หลังมอบอาหารให้แก่ประชาชนแล้ว โครงการตำรวจไทยปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด เป็นนโยบายของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

ที่ต้องการให้ตำรวจเข้าไปร่วมกันช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากปัญหาโรคเชื้อไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาด ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นว่าตำรวจมีความห่วงใยพี่น้องประชาชนตลอดเวลา โดยจะมีการแจกอาหารเป็นระยะ จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลายลง

สำหรับผู้คนทั่วไปที่มองว่าช่วงโรคระบาดตำรวจท่องเที่ยว จะว่างงานไม่มีอะไรทำนั้น ตนขอชี้แจงว่า หลังจากที่เกิดโรคระบาดนี้ขึ้น ทางรัฐบาลสั่งให้ตำรวจทุกหน่วย ดูแลเรื่องโจรกรรม ลักขโมย และคดีอาชญากรรมต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้น

ในช่วงการแพร่ระบาดของโรคขณะนี้ ซึ่งตำรวจท่องเที่ยว ก็ได้ร่วมกับตำรวจภูธร ออกลาดตระเวนดูแลความสงบเรียบร้อยอยู่ตลอด นอกจากนี้ตำรวจท่องเที่ยวยังทำหน้าที่ดูแลผู้ที่เดินทางเข้ามายังประเทศทั้งคนไทยและต่างชาติที่ต้องถูกกักตัวเฝ้าดูอาการ 14 วัน พร้อมจัดรถนำขบวนนำผู้ถูกกักตัวเดินทางกลับสู่ภูมิลำเนาอีกด้วยด้วย

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน