X

ผงะอืด!! อุทาหรณ์นักตีป้อม หนุ่มเมืองแพร่ตีป้อมเกมออนไลน์เพลิน ไฟช็อตดับอนาถ

จังหวัดน่าน อุทาหรณ์นักตีป้อม ทุ่มสุดตัวตายคาป้อมตายคาโทรศัพท์ยังไม่มีใครเอาโล่รางวัลไปให้เลย พบศพชายหนุ่มโสด เมืองแพร่ หลังเพื่อนผิดสังเกตุ เงียบหายไม่ยอมมาทำงาน 2 วันติด พบนอนอืดตายคาเตียง ในมือยังคงถือโทรศัพท์ เจ้าหน้าที่คาด นอนเล่นเกมออนไลน์ทางโทรศัพท์ จนไฟช็อตดับอนาถ

ข่าววันนี้ น่าน เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2563 เวลา 14.00 น. พันตำรวจโท สำราญ วงศ์ไชยา พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองน่าน ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุนันทบุรีว่า มีผู้พบศพนอนเสียชีวิตในหอพัก แห่งหนึ่งหลังห้างค้าส่งขนาดใหญ่ บ้านเจดีย์ ตำบลดู่ใต้ อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน จึงรีบรุดเดินทางไปตรวจสอบตามรับแจ้ง

พร้อมด้วย แพทย์หญิง ชญาณิศวร์ มงคลวิสุทธิ์ แพทย์เวร โรงพยาบาทน่าน ทีนงานชันสูตรสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดน่าน  จนท.วท.น่าน จนท.ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง ร่วมตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารหอพัก 2 ชั้น สถานที่เกิดเหตุอยู่บริเวณห้องพักที่ผู้ตายเช่าพักอยู่ ห้องหนึ่งของชั้น 2

ภายในห้องนอนเจ้าหน้าที่พบศพของ นายทินกร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ที่อยู่ตามทะเบียนราษฎร์ หมู่ที่ 2 บ้านร่องฟอง ตำบลร่องฟอง อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ โดยสภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำตาล กางเกงกีฬาขาสั้นสีน้ำเงิน นอนห่มผ้าอืดบนที่นอน โดยมือซ้ายและขวายังกุมโทรศัพท์มือถืออยู่แน่น ตรงหน้าท้อง ห่างลำตัวครึ่งเมตรพบที่เสียบคาอยู่ในปลั๊ก คาดเสียบชาร์จมือถือขณะนอนตีป้อมบนที่นอน

จากการตรวจชันสูตรพลิกศพผู้ตาย แพทย์สันนิษฐานเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกฆาตกรรม แต่พบบริเวณมือทั้งสองมีรอยไหม้ สาเหตุคาดไฟช็อต ขณะที่กำลังนอนตีป้อมออนไลน์บนโทรศัพท์มือถือและเสียบชาร์จคาไว้ คาดถูกไฟดูดตายคาป้อม

จากการสอบถามเพื่อนรุ่นน้องของผู้ตาย ชาวตำบลนาจักร อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่ และยังเป็นเพื่อนร่วมงานในที่ทำงานเดียวกันกับ นายทินกร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ที่พบเป็นศพ ที่ออกอาการงงๆ ตื่นๆ หลังทราบและรับการยืนยันว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน

ให้ข้อมูลว่า ผู้ตายทำงานเป็นพนักงานขนถ่ายสินค้าแห่งหนึ่ง ก่อนหน้ายังเห็นเหมือนผู้ตายมาหรืออาจตาฝาดหลายคนและติดต่อกันหลายวัน ยังออกไปทำงานตอนเช้าและกลับมาจากที่ทำงานปกติเหมือนปกติ แต่แปลกอย่างเดียวคือโทรไปไม่รับสาย

และเมื่อวานก็ยังเห็นกลับมาจากทำงานตามปกติ แต่เหมือนเดิมโทรไปก็ไม่รับสาย จนวันนี้พวกตนไม่เห็นหน้า ทั้งที่ปกติผู้ตายจะต้องออกมาทำงานเหมือนเมื่อวาน จึงได้พากันออกจากที่ทำงาน ไปตามที่หอพัก กลัวจะเกิดไม่สบาย หรือป่วยไข้จะได้พาไปส่งรักษา ด้วยความเป็นห่วง

แต่พอไปถีงเรียกเท่าไหร่ก็ไม่มีเสียงตอบ มองไปที่หน้าตาชั้น 2 ไฟฟ้าก็เปิดอยู่ พัดลมก็ยังเปิดอยู่ จึงแจ้งให้ช่างที่มารับเหมาซ่อมแซมหอพัก ไปเคาะห้องก็ไม่มีเสียงตอบรับ จึงได้ใช้บันไดพาดไปที่ระเบียง

มองลอดบานเลื่อนหน้าประตูพบผู้ตายแน่นิ่งอยู่บนที่นอน จึงแจ้งให้เจ้าของหอพักนำกุญแจสำรองมาเปิดห้อง พบว่านายทินกรขึ้นอืดกลายเป็นศพ ถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต แต่ตอนนี้พวกตนกับสงสัยว่าเจ้าหน้าที่แกล้งอำเราหรือเปล่าที่บอกว่าตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน แล้วคนหน้าเหมือนที่ไปทำงานร่วมกัน คือใคร

พันตำรวจโท สำราญ วงศ์ไชยา พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองน่าน จากการตรวจชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ สภาพห้องพักไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ส่วนเพื่อนผู้ตายและญาติๆ ต่างยืนยัน ผู้ตายไม่มีครอบครัว และไม่มีปัญหาชีวิตแต่อย่างใด แต่เป็นคนติดเกม ชอบเล่นเกมออนไลน์ผ่านโทรศัพท์มือถือ

จึงคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากสายชาร์จโทรศัพท์ลัดวงจรช็อต เกิดกระแสไฟรั่วไฟฟ้าจึงดูดนายทินกร ขณะที่กำลังนอนเล่นเกมออนไลน์ทางโทรศัพท์โดยโทรศัพท์มือถือเสียบชาร์จคาไว้ แล้วสายชาร์จรั่วจึงเกิดเหตุกระแสไฟฟ้าดูดจนเสียชีวิตดังกล่าว

จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ ศิริเดชอนันต์ ผกก.สภ.เมืองน่าน พ.ต.ท.พิทยา สุทธิธรรม รอง ผกก.ป.สภ.เมืองน่าน พ.ต.ท.จักรพงษ์ วงค์ไชย รอง ผกก.สส.สภ.เมืองน่าน พ.ต.ท.นฤดล ลือรำลึก สวป.สภ.เมืองน่าน พ.ต.ท.เดี่ยว ศรีวิชัย สว.สส.สภ.เมืองน่าน

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุได้ประสานและติดต่อแจ้งให้ญาติของผู้ตายที่จังหวัดแพร่ทราบ และมอบศพให้นิติเวช โรงพยาบาลน่าน นำผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งในระหว่างที่รอญาติของผู้เสียชีวิต มาขอรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศล ที่บ้านเกิดในจังหวัดแพร่ต่อไป

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน