X

นายก ส.สื่อน่าน นำภาคีลุยพื้นที่ รับปัญหาชาวบ้าน

จังหวัดน่าน สมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน ร่วมกับ กอ.รมน.จังหวัดน่าน บูรณาการร่วมกับ “ภาคีฯ กัลยาณมิตร พิชิตโควิดฯน่าน ” เดินหน้าลงพื้นที่เยี่ยมเยียนและ มอบสิ่งของแก่ผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า(โควิด-19)

ข่าววันนี้ น่าน วันที่ 1 พฤษภาคม 2563 สมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน โดย พันเอก พยอม บุญทร นายกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน ผู้สื่อข่าว ททบ.5 TNN16 ร่มกับ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดน่านโดยพันเอกรุศมนตรี จิณเสนรองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดน่าน(ท) อำนวยการประสานการปฏิบัติมอบหมายให้ พันเอกพงศ์ศิริ พงศ์อาริยะมงคล พันเอกรพีพงศ์  กระจ่างพันธุ์  พร้อมทีมงานของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดน่าน

โดยบูรณาการร่วมกับภาคีเครือข่ายจิตอาสากัลยาณมิตร ประกอบด้วยฝ่ายสาธารณสงเคราะห์ของคณะสงฆ์จังหวัดน่าน นำโดย พระสุนทรมุณี รองเจ้าคณะจังหวัดน่าน เจ้าอาวาสวัดมิ่งเมือง มูลนิธิพระหลักเมืองน่าน โดยนายสุเมษ สายสูง ประธานมูลนิธิฯ วัฒนธรรมจังหวัดน่านโดยนายสโรช รัตนมาศ

พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดน่านนำโดย นายธีรพล วงศ์สิทธิ์  เครือเจริญโภคภัณฑ์ อบต.บ่อสวก,อบต.เรือง นำของอุปโภคและบริโภคและเงินสมทบ ลงพื้นที่ ต.บ่อสวก และ ต.เรือง อ.เมืองน่านน่าน จังหวัดน่าน เพื่อมอบเครื่องอุปโภคบริโภคในการยังชีพให้กับราษฎรผู้ที่ประสบปัญหาการดำรงชีพจากสถานการณ์โควิด – 19 จำนวน  6 ราย 2 พื้นที่

คือ นายพูน วิสมกา ต.เรือง นายหง่วน  พรมฟู ตำบลบ่อสวก นางหวั่น ไชยรังษี ตำบลบ่อสวก  น.ส.อำภา  เรือนอุ่น ตำบลบ่อสวก นายปลายมนัส จันทร์อ้าย ต.เรือง อ.เมืองน่าน นายเดชณรงค์ ตันประพันธ์ ต.เรือง

โดยทั้ง 6 ราย สนง.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดน่าน (พมจ.น่าน) เป็นผู้คัดเลือก ในการนี้ชุดมวลชนสัมพันธ์(ขุนด่าน)ของ กอ.รมน.จังหวัด น.น. ได้ดำเนินการประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างการรับรู้และรณรงค์ในการที่จะร่วมกันป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า (โควิด-19) พร้อมได้นำหน้ากากอนามัยและแอลกอฮอล์ไปมอบให้อีกด้วย

จากการร่วมบูรณาการเพื่อให้การช่วยเหลือผู้ยากไร้ที่ประสบปัญหาฯ ในวันนี้เป็นครั้งที่ 5 ที่เครือข่าย  “ภาคีฯกัลยาณมิตร พิชิตโควิดฯน่าน” ได้ลงพื้นที่เพื่อมอบเครื่องอุปโภคบริโภคในการยังชีพให้กับราษฎรผู้ยากไร้ จำนวนถึง 19 ราย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งพลังน้ำใจ และมิตรภาพของคนน่านที่เรามอบให้แก่กัน โดยขณะนี้ทางภาคีเครือข่ายฯได้รับมอบสิ่งของและปัจจัยจากหลายภาคส่วนเพื่อที่จะนำมาบรรจุเป็นถุงยังชีพมอบให้กับผู้ประสบปัญหาฯในพื้นที่จังหวัดน่าน ซึ่งพวกเราจะเดินหน้าต่อไป

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน