X

รุดช่วย ชายสูงอายุเดินหาของเก่าชื้อข้าว

จังหวัดอุทัยธานี พม.อุทัยธานี one home ขานรับท่าน จุติ ไกรฤกษ์ รมต.พม. ดูแลคนไร้ที่พึ่งรุดช่วยครอบครัวยากจนประสบปัญหาทางสังคมพบชายสูงอายุเดินหาของเก่าชื้อข้าว รุดช่วยครอบครัวยากจนอำเภอบ้านไร่

ข่าวอุทัยวันนี้ เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา เวลา  10.00 น. นายณรงค์ รักร้อย ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี มอบหมายหน่วยงาน พม.อุทัยธานี one home โดยมี นาย ณรงค์ฤทธิ์ นุปิง ผู้อำนวยการศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่ง กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

เป็นตัวแทนทีม one home ลงพื้นที่ พร้อมเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมแลความมั่นคงของมนุษย์ เจ้าหน้าที่ปลัดปกครองครองอำเภอบ้านไร่ ผู้สื่อข่าวไทยรัฐประจำจังหวัด กรณีได้รับแจ้งว่ามีบุคคล ได้โพสต์ข้อความในเฟสบุ๊ค เพื่อขอความช่วยเหลือ พื้นที่ตำบลหูช้าง1 ราย ตำบลหนองจอก 2 ราย ต.เมืองการุ้ง 1 ราย

ในพื้นที่อำเภอบ้านไร่ เนื่องจากได้รับความเดือดร้อน ผู้ประสบปัญหาทางสังคมพร้อมร่วมมอบมอบข้าวสารอาหารแห้งของใช้ ในชีวิตประจำวันเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น และได้ประสานงานอำเภอบ้านไร่ ท้องที่ท้องถิ่นในพื้นที่ ร่วมบูรณาการในการประสานลงพื้นที่ สอบเคสเพื่อให้การช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาทางสังคม

สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ช่วยเหลือเงินสงเคราะห์ฉุกเฉิ นจำนวน 2,000 บาท จำนวน 4 ราย เพื่อเสนอตามระเบียบ และโอนเข้าบัญชีต่อไปสำหรับ รายที่ 4 มีสื่อมวลชน ตัวแทนศิลปินในพื้นที่

ผู้มีจิตศัทธาร่วมมอบเงินเป็นเงิน 3,500 บาท ทางหน่วยงานได้ให้กำลังใจในการดำรงชีวิตพร้อมดูแลชีวิตความเป็นอยู่ พร้อม เจ้าหน้าที่ได้แจ้งความช่วยเหลือ บูรณาการทัองที่ท้องถิ่น เพื่อและมีสิทธิสวัสดิการเท่าเทียมบุคคลทั่วไปและมีชีวิตที่ดี ต่อไป

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน