X

หนุ่มคราวเคราะห์ หลบพายุไม้ล้มเมียดับ ลูกสาหัส

จังหวัดน่าน ครอบครัวหนุ่มโชคร้าย พากันหลบพายุถูกต้นไม้โค่นล้มทับ เมียเสียชีวิต ส่วนลูกและตนเองได้รับบาดเจ็บสาหัส

ข่าววันนี้ น่าน เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2563 เวลา 23.30 น. พ.ต.ท.พัฒนา กะมะโน พงส.สภ.ทุ่งช้าง จ.น่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ191 ผ่าน สภ.ทุ่งช้าง ว่า มีเหตุผู้ประสบเหตุถูกลมพายุพัดต้นไม้โค่นล้มทับร่างได้รับบาดเจ็บหลายราย ถูกนำส่งโรงพยาบาลทุ่งช้าง

และเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ขอให้เดินทางไปชันสูตรพลิกศพ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบจึงรุดไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลทุ่งช้าง พบผู้รับบาดทราบชื่อ นายวิโรจน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี อยู่บ้านบ้านน้ำจวง หมู่ 9 ต.น้ำพาง อ.แม่จริม จ.น่าน (สามีผู้เสียชีวิต) ได้รับบาดเจ็บนอนรักษาอยู่

จากการสอบนายวิโรจน์ เล่าว่าขณะเกิดเหตุตนเอง กับภรรยา กับลูกชายวัย 4 เดือน และ น.ส.สุภัชชา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 15 ปี อยู่ที่ตำบลทุ่งช้าง อำเภอทุ่งช้าง จังหวัดน่าน (น้องภรรยา) อยู่ที่ไร่ในป่าหมู่บ้านปางแก ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 4 กิโลเมตร แล้วเกิดพายุฝนฟ้าคะนอง มีลมพัดแรง

จึงได้พากันออกจากเพิงพักในไร่ เพื่อไปหาที่กำบังอีกที่ จึงพากันเดินไปตามถนนในป่า แล้วถูกต้นไม้โค่นทับตนเอง กับภรรยา และลูกอายุ 4 เดือน ได้รับบาดเจ็บสมองถูกกระทบกระเทือน ถูกนำส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลน่าน

ส่วนผู้เสียชีวิตมี 1 ราย คือ น.ส.นันทิดา (ขอสงวนนามสกุล) อยู่ที่ตำบลทุ่งช้าง อำเภอทุ่งช้าง จังหวัดน่าน เสียชีวิตภายในห้องฉุกเฉินของทางโรงพยาบาล สภาพศพสวมเสื้อยึดแขนยาวสีน้ำตาล นุ่งกางเกงขายาวสีดำ มีแถบขาวด้านนข้าง พบร่องรอยบาดแผลที่ใบหน้า มีรอยพกซ้ำตามร่างกาย และขาข้างขวาท่อนล่างผิดรูป จึงร่วมกับแพทย์ประจำโรงพยาบาลทุ่งช้างทำการชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิตไว้แล้ว

ในเบื้องต้นได้สอบถามญาติผู้เสียชีวิตแล้วไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เชื่อว่าเกิดจากอุบัติต้นไม้โค่นล้มทับร่างได้รับบาดเจ็บแล้วและเสียชีวิต จึงมอบศพให้กับญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน