X

ส.สื่อ น่าน เร่งให้การช่วยเหลือตายายหลานบ้านไฟไหม้

จังหวัดน่าน คนน่านไม่ทิ้งกันธารน้ำใจชาวบ้านร่วมด้วยช่วยกัน สมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน  นำทีมสื่อมวลชนอาวุโส ร่วมบริจาคช่วย 2 ตายายพร้อมหลาน 2 คน ที่บ้านถูกไฟไหม้วานนี้

ข่าววันนี้ น่าน เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2563 เวลา 12.00 น. เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนราษฎร ซึ่งเป็นบ้านของนายผ่าน เมืองน้อย อายุ 74 ปี และนางอุไรวรรณ เมืองน้อย อายุ 69 ปี เลขที่ 82 บ้านปงสนุกใหม่ หมู่ 3 ตำบลปงสนุก อำเภอเวียงสา จังหวัดน่าน

ต่อมาเมื่อวันที่ 11 เมษายน 2563 พระสุนทรมุนี รองเจ้าคณะจังหวัดน่าน พร้อมด้วย มูลนิธิวัดมิ่งเมือง มอบทุนทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 10,000 บาท และมอบเครื่องอุปโภคบริโภค ข้าวสารอาหารแห้ง ให้แก่นายผ่าน เมืองน้อย ราษฎร์บ้านปงสนุก อำเภอเวียงสา จังหวัดน่าน

ที่ประสบอัคคีภัย ไฟไหม้บ้านทั้งหลัง มี พ.อ.พยอม บุญทร นายกสมาคม สื่อมวลชนจังหวัดน่าน พ.ต.พิบุญชัย ณ ลำพูน กรรมการที่ปรึกษาสมาคมฯ พร้อมด้วยสมาชิกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน

ได้ไปเยี่ยมให้กำลังใจสองตายายและหลานพร้อมมอบเงินให้ครอบครัวนายผ่าน เมืองน้อย และมีชาวบ้านผู้มีจิต สงสาร สองตายายและหลาน ได้ตั้งเต็นท์รับบริจาคเงินและ สิ่งของ มีเพื่อนบ้าน และหมู่บ้านใกล้เคียง

ได้นำ สิ่งของ เครื่องอุปโภคบริโภคน้ำดื่ม และเงิน มามอบให้เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ ให้กับตายายและหลาน ที่ได้ สูญเสียบ้านเรือน ไปทั้งหลัง เพราะเหตุไฟไหม้บ้าน

หัวหน้าบ้าน ได้ประกาศบอกบุญ มายัง ถึงผู้มีจิตใจกุศล ขอเชิญร่วมบริจาคเพื่อช่วยเหลือ 2 ตายายและหลาน ได้ตาม หมายเลขบัญชีธนาคาร ได้ที่ นายพรานเมืองน้อย หมายเลขบัญชี 0 1 1 5 6 2 5 5 0 5 2 9 ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสาขาเวียงสาจังหวัดน่าน

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน