X

น่าน ประตูหน้าด่านจุดคัดกรอง คุมเข้มเข้า-ออกจังหวัด

จังหวัดน่าน จุดคัดกรองห้วยน้ำอุ่นตรวจเข้มเข้า-ออก ประตูหน้าด่านจังหวัดน่าน

ข่าววันนี้ น่าน วันที่ 10 เมษายน 2563 ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน เพิ่มมาตรการตรวจเข้ม ด่านตรวจห้วยน้ำอุ่นจุดคัดกรองการเข้า –ออก จังหวัดน่าน เพื่อเป็นการยกระดับการแก้ไขปัญหา และควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโรคโควิด 19 ของจังหวัดน่าน เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อรักษาจังหวัดน่าน ผู้ป่วย ยืนยัน ประจำวันที่ 9 เม.ย.ยอด สะสมยังเป็นศูนย์ราย  มีประชาชนเดินทางผ่านจุดคัดกรองเข้าจังหวัดน่าน 861 ราย รถ 436 คัน เจอมาตรการเข้มกลับ 23 คัน

ที่ด่านห้วยน้ำอุ่น  ยังมีรถส่งสินค้า ยานพาหนะของประชาชนเข้าออกหนาตา   ภายใต้การตรวจคัดกรองอย่างเข้มงวดเคร่งครัด ทุกจุด  นายวรกิตติ ศรีทิพาการ ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน มอบหมายให้ นายสัมฤทธิ์ สวามิภักดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน  เพิ่มมาตรการตรวจเข้ม ด่านตรวจห้วยน้ำอุ่นจุดคัดกรองการเข้า –ออก จังหวัดน่าน เพื่อเป็นการยกระดับการแก้ไขปัญหา และควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโรคโควิด 19 ของจังหวัดน่าน เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

ภายใต้อำนวยการ นายเกรียงไกร เวชอนุรักษ์ นายอำเภอเวียงสา โดย นายหมวดเอกจวน จันเครื่อง ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง (ผช.ผบ.ร้อย อส.อ.เวียงสา) หัวหน้าด่านตรวจ   อส.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เวียงสา เจ้าหน้าที่สาธารณสุข อำเภอเวียงสา

โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล อำเภอเวียงสา  ประจำจุดขาเข้าจังหวัดน่าน จุดคัดกรองโรคทางเดินหายใจ หลังจากผ่านจุดคัดกรอง เจ้าหน้าที่จะบัตรแสดงตนที่มีความประสงค์จะเดินทางเข้ามาในพื้นที่จังหวัดน่านต้องถูกกักตัว 14 วัน จึงจะเดินทางออกจากจังหวัดน่านได้  ระบุตั้งแต่วันที่- วันที่ (14วัน)

จุดขาออกจังหวัดน่าน โดยชุดเจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษ ตำรวจภูธรจังหวัด  ตรวจยานพาหนะ บุคคลที่จะเดินทางออกจากจังหวัดน่าน จะต้องมีบัตรแสดงตนที่เจ้าหน้าที่จุดคัดกรองออกให้ โดย นายหมวดเอก จวนฯ เป็นผู้อนุญาต  ได้ถูกกักตัวอยู่ในจังหวัดน่านครบ 14 วันแล้ว เจ้าหน้าที่จึงจะให้ผ่านได้

วันนี้วันที่ 9 เม.ย.63 ข้อมูลเมื่อเวลา 15.00 น. มีประชาชนขอเข้าจังหวัดน่าน 861 ราย รถ 436 คัน เจอมาตรการเข้มกลับ 23 คัน

ภาพ/ข่าว จ.ส.อ.สันติไฌญจารุพิพัฒน์บุตร ที่ปรึกษาสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดน่าน 77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน