X

กอ.รมน.น่าน ดำเนินโครงการการสื่อมวลชนสัมพันธ์ ประจำปีงบประมาณ 2563

จังหวัดน่าน กอ.รมน.น่าน จัดดำเนินโครงการสื่อมวลชนสัมพันธ์ ประจำปีงบประมาณ 2563

ข่าววันนี้ น่าน วันที่ 9 มีนาคม 2563 เวลา 18.30 น. ณ ห้องประชุมร้านฮั้วเลิศรส ตำบลม่วงตึ๊ด อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน
นายวรกิตติ ศรีทิพากร ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน พร้อมด้วยรองผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดน่าน และพี่น้องสื่อมวลชนทุกแขนงในจังหวัดน่าน ร่วมดำเนินกิจกรรมโครงการ “การสื่อมวลชนสัมพันธ์” ประจำปีงบประมาณ 2563

โดย พันเอก พงษ์ศิริ พงศ์อริยะมงคล หน.กลุ่มงานข่าว กอ.รมน.น่าน ได้รับมอบหมายจาก พันเอกรุศมนตรี จิณเสน รอง ผอ.กอ.รมน.น่าน ให้กล่าวรายงาน

โดยเริ่มดำเนินโครงการจากการชมวีดีทัศน์ การนำเสนอผลงานการดำเนินงาน ของกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดน่าน ในสถานการณ์ปัจจุบัน หน่วยงานหรือองค์กรต่างๆกับสื่อมวลชน มีความเกี่ยวข้องสัมพันธ์ และมีความจำเป็นต้องพึ่งพาอาศัยซึ่งกันและกัน

เพื่อเป็นสื่อหรือช่องทาง ในการเผยแพร่ข่าวสารไปสู่ประชาชน ในขอบเขตที่กว้างขวาง ฉะนั้นในการนำเสนอข่าวสารข้อมูลต่างๆที่ถูกต้อง ไปสู่ประชาชนนั้น พี่น้องสื่อมวลชนจึงเปรียบเสมือนกลไกขับเคลื่อนที่สำคัญ และสามารถเข้าถึงประชาชนได้เป็นอย่างดี ตลอดจนก่อให้เกิดภาพพจน์ที่ดีแก่องค์การ ซึ่งจะทำให้องค์การนั้นตั้งอยู่ได้ โดยได้รับความนิยมชมชอบ และความศรัทธาจากประชาชน

การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดน่าน ต้องขอขอบคุณหัวหน้าส่วนราชการ และพี่น้องสื่อมวลชน

ที่ร่วมในกิจกรรมโครงการ “การสื่อมวลชนสัมพันธ์” ในครั้งนี้ เพื่อความร่วมมือ ร่วมแรง และร่วมใจ จากพี่น้องสื่อมวลชนจังหวัดน่าน เพื่อเป็นกระบอกเสียง นำเสนอข่าวสารข้อเท็จจริง

อันเป็นประโยชน์กับจังหวัดน่าน และร่วมเดินเคียงข้างกับกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดน่าน ในการทำประโยชน์สร้างความมั่นคงให้กับสังคม และประเทศชาติต่อไป

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน