X

เลื่อนจัดงานดอกชมพูภูคาบาน กันแพร่ระบาด Covid-19

จังหวัดน่าน ชมรมส่งเสริมและพัฒนาการท่องเที่ยวอำเภอปัวประกาศเลื่อนการ จัดงานเทศกาลดอกชมพูภูคาบาน สืบสานชาติพันธุ์ ประจำปี 2563

ข่าววันนี้ น่าน วันที่ 6 มีนาคม 2563 ชมรมส่งเสริมและพัฒนาการท่องเที่ยวอำเภอปัวออกประกาศเลื่อนการ จัดงานเทศกาลดอกชมพูภูคาบาน สืบสานชาติพันธุ์ ประจำปี 2563 กันเหตุการณ์สุ่มเสี่ยงต่อการแพร่ระบาด Covid-19 ออกไปอย่างไม่มีกำหนด จนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น ความว่า

ประกาศชมรมส่งเสริมและพัฒนาการท่องเที่ยวอำเภอปัว เรื่อง ประกาศเลื่อนการ จัดงานเทศกาลดอกชมพูภูคาบาน สืบสานชาติพันธุ์ ประจำปี 2563 ตามที่ ชมรมการท่องเที่ยวอำเภอปัว และสภาวัฒนธรรม อำภอปัว ร่วมกับท้องที่ ท้องถิ่นอำเภอปัว มีกำหนดการจัดงานเทศกาลดอกชมพูภูคาบานสืบสานชาติพันธุ์ประจำปี 2563 นี้

เดิมมีกำหนดจัดงานในวันที่ 20-23 มีนาคม 2563 แต่ด้วยสถาณการณ์ในปัจจุบันมีการเฝ้าระวังเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธ์ใหม่ COVID-19 ซึ่งเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดได้ ในพื้นที่มีผู้คนจำนวนมาก ทางชมรมการท่องเที่ยวอำเภอปัว และสภาวัฒนธรรรมอำเภอปัว ได้เล็งเห็นความสำคัญในสุขภาพของพี่น้องประชาชน และนักท่องเที่ยว กอปรกับอำเภอปัวได้ออกหนังสือ

แสดงความห่วงใยและข้อหารือในการจัดงานเทศกาลดอกชมพูคาบาน สืบสานชาติพันธุ์ ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการป้องกันการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธ์ใหม่ COVID-19 ชมรมการท่องเที่ยวอำภอปัวและสภาวัฒนธรรมจึงมีมติ เลื่อนการจัดงาน เทศกาลดอกชมพูภูคาบาน สืบสานชาติพันธุ์ประจำปี 2563 ออกไป จนกว่าสถาณการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธ์ใหม่ COVID-19 จะดีขึ้นจนสามารถจัดกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างปกติ จึงประกาศมาให้ทราบโดยทั่วกัน ประกาศ ณ วันที่ 6 มีนาคม พ.ศ.2563 ด้วยความนับถือ ลงชื่อ นายชัยพฤกษ์ รุ่งรชตะวาณิช ประธานชมรมส่งเสริมและพัฒนาการท่องเที่ยวอำภอปัว

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน