X

น่าน เจ็บสาหัส ยืมเงินร้อยไม่ได้ ลากปืนแก๊ปมายิง

จังหวัดน่าน เพื่อนกันแท้ๆ สุดโหด เอ่ยปากถามยืมเงินเพื่อน 100 บาท ในวงเหล้า ไม่ได้ ลากปืนแก๊ปมายิงคาบ้าน ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังก่อเหตุเผ่นหายเข้าป่าไร้วี่แวว ตำรวจตามวุ่น

ข่าวอาชญากรรม น่าน เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา เวลา 23.30 น. ร.ต.อ.ชวลิต เทรักสี พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองน่าน จังหวัดน่าน ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุนันทบุรี ว่าเกิดเหตุมีการใช้อาวุธยิงกัน ภายในหมู่บ้านสมุนใหม่ ตำบลสะเนียน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน

และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ชุดกู้ชีพกู้ภัย องค์การบริหารส่วนตำบลสะเนียน ตำบลสะเนียน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน พร้อมญาติ ได้นำผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส นำส่งรักษาที่โรงพยาบาลน่าน อย่างเร่งด่วน

หลังรับแจ้ง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ตามที่ได้รับแจ้ง จากนั้นรุดไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลน่าน ตำบลในเวียง อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน พบผู้ถูกยิงชื่อ นายพีรภาส (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี อยู่บ้านสมุนใหม่ ตำบลสะเนียน อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่านน่าน

ได้ให้การว่าถูก นายโหลซี (นามสมมติ) อายุ 22 ปี เป็นคนที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน ทั้งคนก่อเหตุก็ยังเป็นเพื่อนกันกับผู้ถูกยิงจนได้รับบาดเจ็บ ได้ก่อเหตุยิงตน ด้วยอาวุธปืนแก๊ปสั้น ไทยประดิษฐ์จากด้านหลัง จำนวน 1 นัด จนตนได้รับบาดเจ็บ ที่แขนด้านขวา คาดว่า สาเหตุอาจเนื่องมาจาก นายโหลซี มีอาการเมาสุรา แล้วมาขอยืมเงินกับตนจำนวน 100 บาท แต่ผู้บาดเจ็บไม่ให้

ทั้งนี้ หลังจากที่ นายโลสี (นามสมมติ) อายุ 22 ปี ได้ก่อเหตุดังกล่าวแล้ว ได้หลบหนีไปพร้อมกับอาวุธปืน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้แบ่งกำลังเข้าในร่วมในการจับกุมเนื่องจากสถานที่เกิดเหตุเป็นหมู่บ้านชาวเขาอยู่ในหุบเขา ยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้

จึงบันทึกคำให้การ พร้อมรายงานให้ พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ ศิริเดชอนันต์ ผกก.สภ.เมืองน่าน พ.ต.ท.พิทยา สุทธิธรรม รอง ผกก.ป.สภ.เมืองน่าน พ.ต.ท.จักรพงษ์ วงค์ไชย รอง ผกก.สส.สภ.เมืองน่าน พ.ต.ท.นฤดล ลือรำลึก สวป.สภ.เมืองน่าน ร.ต.อ.สมาน ไข่คำ รอง สวป.ฯช่วยงานสืบสวนฯ(เจ้าพนักงาน ปปส.)

ร.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ ทะนิต๊ะ รอง สว.สส.สภ.เมืองน่าน (เจ้าพนักงาน ปปส.) ร.ต.อ.วินัย ขัดเงางาม รอง สว.(สส.)สภ.เมืองน่าน ร.ต.อ.ประยูร สมภิพงษ์ รอง สวป.สภ.เมืองน่าน รตอ.อภิสิทธิ์ ศรีราษฎร์ รอง สวป.ฯ ร.ต.อ.สุพจน์ เขียวสมบัติ รอง สวป.ฯ.ร้อยเวร20 ด.ต.ปิยะพงษ์ ไชยศิลป์ ส.ต.ต.อติเทพ หลีศูนย์ หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติม จะรายงานข่าวให้ทราบเป็นการ ต่อไป

77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน