X

ฉลองวันครูชนแล้วหนี ปิดเมืองล่าวุ่น สุดท้ายแม่ขอแค่จะส่งลูกให้ทันไปสอบ

น่าน ฉลองวันครูชนแล้วหนี โทรย้ำลูกตั้งใจสอบนะอย่าโกรธแม่นะ ยอมสละทุกอย่างแม้หน้าที่การงาน รีบบึ่งรถรีบพาลูกไปให้ทันขึ้นรถเดินทางไปสอบ อย่างกับหนังพาวุ่นแตกตื่นกันทั้งเมือง

ข่าววันนี้ น่าน วันที่ 16 มกราคม 2563 เวลา 19.00 น. อย่างกับแสดงหนัง พาวุ่นแตกตื่นกันทั้งเมือง ศูนย์ฯ 191 รับแจ้งจากพลเมืองดีเกิดเหตุรถเฉี่ยวชนแล้วขับหลบหนี หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ออกสกัดและติดตาม

พบเป็นรถเก๋งสีขาว ยี่ห้อนิสสัน สภาพยางรถข้างซ้ายแตกขับมุ่งหน้าออกไปทางในตัวเมืองน่าน โดยมีรถตำรวจของสถานีตำรวจภูธรเมืองน่าน ขับตามอย่างกระชั้นชิด พยายามขับสกัดให้รถคันดังกล่าวจอดรถ เป็นที่แตกตื่นกันทั้งเมือง

ภายหลังได้รับการเปิดเผยว่า ได้รับแจ้งให้สกัดเหตุ ขับรถชนแล้วหนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และทรัพย์สินเสียหาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสกัดและติดตาม โดยได้รับการประสานจาก อาสาฯชุดเหยี่ยวฟ้า ว่าพบรถคันดังกล่าวผ่านสี่แยกช้างเผือก จึงติดตามอย่างกระชั้นชิด

โดยให้สัญญาณให้จอดรถ ไม่มีทีท่าว่ารถคันดังกล่าวจะจอดรถ คงขับมุ่งหน้าเข้ากลางเมือง และขับไปทางอำเภอเวียงสา แต่พอถึงทางเข้าสถานีขนส่ง รถคันดังกล่าวกับเลี้ยวเข้าไปยังสถานี เป็นที่แปลกใจต่อเจ้าหน้าที่ผู้ติดตาม และขับเข้าไปยังสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดน่าน แล้วจอดนิ่ง

เจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมตัว และนำตัวมาตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ พบปริมาณแอลกอฮอล์ 191 มิลกรัมเปอร์เซ็นต์ จาการให้การของผู้ขับ ให้การยอมรับว่าดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เนื่องจากเฉลิมฉลองเนื่องในวันนี้วันครู โดยยอมรับว่าตนเองเป็นครูสอนอยู่แห่งหนึ่ง

และต้องเดินทางไปส่งลูกให้ทันขึ้นรถยนต์สาธารณะเพื่อเดินทางไปสอบ เนื่องจากจังหวัดน่านไม่มีรถผ่านหากไม่ทันรถเที่ยวนี้ก็ไม่มีรถเดินทาง ส่วนค่าโดนสารเครื่องบิน มีสายการบินเดียว และค่าโดยสารก็แพงพอๆ กับเดินทางไปต่างประเทศ

จากการได้ยินการสนทนาทางโทรศัพท์จากผู้ก่อเหตุ ได้สนทนาสั่งกับลูกว่า “แม่ขอโทษกับสิ่งที่แม่ทำลงไป แต่แม่ยอมทุกอย่าง ขอลูกอย่าโกรธแม่นะ ให้ลูกตั้งใจสอบ แม่ยอมสละทุกสิ่งทุกอย่าง และยอมรับผิด ยอมชดใช้กรรมที่ก่อ ถือว่าเป็นเวรกรรมของแม่ ขอให้ลูกตั้งใจสอบก็พอ”

โดยจากข้อมูลความเสียหายเบื้องต้น เป็นรถจักรยานถูกเฉี่ยวชน ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปสอบถามความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของเจ้าของรถ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้ตรวจรักษาและทำแผลให้ยา และเดินทางกลับบ้านไปแล้ว ส่วนทรัพย์สินความเสียหายเบื้องต้นเป็นจักรยาน 1 คัน ส่วนความเสียหายเพิ่มเติมหากมีความคืบหน้าจะนำเสนอให้ทราบเป็นการต่อไป

ภาพ/ข่าว น่าน77ข่าวเด็ด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน