X

ผช.ผู้ใหญ่บ้าน เจอ ATM มีเงินเพียบ พร้อมรหัส

จังหวัดน่าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เจอบัตร ATM ตรวจสอบดูพบจดรหัสไว้ในซองใส่บัตร ลองกดดู รหัสจริงแถมมีเงินอยู่จริง รีบส่งให้ตำรวจ

ข่าววันนี้ น่าน วันที่ 4 มกราคม 2563 สถานีตำรวจภูธรเชียงกลาง อำเภอเชียงกลาง จังหวัดน่าน เปิดเผยว่า มีพลเมืองดีเก็บบัตร ATM ที่เจ้าของบัตรลืมไว้ และภายในซองบรรจุพบรหัส และได้ลองตรวจสอบดู เป็นรหัสจริง โดยเงินในบัญชีธนาคารของบัตรมีเงินอยู่จำนวนมาก

โดยข้อมูลจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า นางสุบินทร์  กาละทม ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3 ตำบลพญาแก้ว อำเภอเชียงกลาง จังหวัดน่าน เป็นผู้เก็บบัตร ATM ที่เจ้าของบัตร ลืมไว้ที่  ตู้เงินฝากธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกร สาขาเชียงกลาง  ซึ่งภายในซองบัตร ATM  ระบุรหัส ATM ไว้  ได้ตรวจสอบดู พบว่ามียอดเงินในบัญชีจำนวนมาก โดยไม่ทราบว่าเป็นของผู้ใด จึงรีบนำมามอบให้กับพนักงานสอบสวนเพื่อลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานและติดตามหาเจ้าของต่อไป

ทั้งนี้ ทีมข่าว 77 ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน ขอชื่นชมในคุณงามความดีที่ นาง สุบินทร์ กาละทม ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 3 ตำบลพญาแก้ว อำเภอเชียงกลาง จังหวัดน่าน ได้กระทำตนทั้งดำรงตนเป็นแบบอย่างที่ดี แก่ผู้คนในสังคมในครั้งนี้ 77ข่าวเด็ด ประจำจังหวัดน่าน ร่วมชื่นชมและเชิดชูคนทำความดี ให้มีที่ยืนในสังคมด้วยความภาคภูมิใจ

77ข่าวเด็ดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน