X

น่าน พระรอดแท้ 100%

จังหวัดน่าน พระรอดแท้ 100% หลังหลวงพี่ขับดริฟท์ข้ามเกาะชนเสาไฟหัก

ข่าววันนี้ น่าน เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.30 น. พ.ต.ท.สมเกียรติ รวมเงิน พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่านว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ เสียหลักข้ามเกาะกลางถนน ชนกับเสาไฟฟ้ากิ่งขาดติดอยู่กับหน้ารถยนต์ บริเวณถนนสายน่าน – เฉลิมพระเกียรติ กม.ที่ 2-3 หน้าสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดน่าน ต.ผาสิงห์ อ.เมืองน่าน จ.น่าน

จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พบพลเมืองดี และ หน่วยอาสากู้ภัยเหยี่ยวฟ้า เร่งเข้าช่วยเหลือ พร้อมแจ้ง 1669 และหน่วยกู้ชีพกู้ภัย อบจ.น่าน / กู้ชีพกู้ภัยน่านเพื่อช่วยเหลือ พระภิกษุ 1 รูป ได้รับบาดเจ็บบริเวณที่นั่งฝั่งคนขับรถ ซึ่งมีอาการเจ็บหน้าอกและศีรษะแตก แต่ยังพอมีสติสามารถออกมาจากรถยนต์ได้ โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำตัวส่งที่โรงพยาบาลน่าน ทันที

จากการตรวจในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน บง 9119 น่าน จอดอยู่กลางถนนฝั่งขาเข้าเมือง ด้านหน้ารถพังยับเยิน และมีเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนนขาดหักโค่นถูกลากติดมากับหน้ารถยนต์

จึงบันทึกแผนที่จุดเกิดเหตุเพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน จากการสอบถามพระภิกษุรูปดังกล่าว ในเบื้องต้นทราบว่า เป็นพระในวัดแห่งหนึ่งในอำเภอท่าวังผาได้ขับรถยนต์มาตามลำพัง ตั้งแต่เช้า เพื่อมาประชุมร่วมกับคณะสงฆ์ในอำเภอเมืองน่าน

และกำลังจะขับกลับวัดในอำเภอท่าวังผา เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นถนนทางตรง ตนเองได้วูบหรือหลับในก็ไม่ทราบทำรถยนต์เสียหลักพุ่งขึ้นเกาะกลางถนนชนกับเสาไฟฟ้าขาดหักโค่นอย่างรุนแรงเสียงดังสนั่นและข้ามฝากถนนมาอีกฝั่ง โชคดีขณะเกิดเหตุ ไม่มีรถสวนทางที่มุ่งหน้าเข้าสู่ตัวเมืองผ่านมา จึงไม่ทำให้เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน จนชนประสานงากัน

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมสอบปากคำพระภิกษุสงฆ์รูปดังกล่าวโดยละเอียดอีกครั้งถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้
ภาพ/ข่าว กัลยา สองเมืองแก่น 77ข่าวเด็ดน่าน รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน