X

ร้านกาแฟน่าน โฮะ

ร้านกาแฟน่าน บางคนไม่ดื่มกาแฟ แต่ชอบไปร้านกาแฟ หลายคนรสชาติอาจเป็นประเด็นรอง แต่หลักๆ เลย ก็คือ ไปนั่ง ชิวๆ ชิคๆ คูลๆ ถ่ายรูปสวยๆ ลงโซเชียล

สำหรับบางคนไม่ดื่มกาแฟ แต่ชอบไปร้านกาแฟ หลายคนรสชาติอาจเป็นประเด็นรอง แต่หลักๆ เลย ก็คือ ไปนั่ง ชิวๆ ชิคๆ คูลๆ ถ่ายรูปสวยๆ ลงโซเชียล และสำหรับร้านกาแฟน่าน ที่มาจะแนะนำวันนี้ ตอบโจทย์ทุกอย่าง เพราะว่ามีอาหารอร่อย กาแฟดี มีทั้งความ Art ความเก๋ แบบลงตัวเลย

เมื่อนึกถึง กาแฟน่าน ขึ้นเหนือมาน่าน ถึงอำเภอเวียงสา ผ่านหน้าโรงพยาบาลเวียงสา จะเจอกับปั๊มน้ำมัน PT.สาขาเวียงสา น่าน ด้านซ้ายมือ หากใครผ่านไปผ่านมาหลายคนอาจเข้าใจผิด ได้ยินเสียงร้องเพลง อาจหลงคิดว่าเป็น ร้านคาระโอเกะ ในน่าน

แต่ความเป็นจริง คือการซ้อมลูกคอของ ปรมาจารย์ด้านงานสังคมท่านหนึ่ง พ.ต.พิบุญชัย ณ ลำพูน ที่สร้างคุณความดีในสังคมเมืองน่านคุณูปการ (อ่านต่อ บทความเพิ่มเติม)

ไปกันต่อที่ร้านกาแฟน่าน น่านมีร้านกาแฟหลายร้านไล่เรียงกันไป ตั้งแต่ อำเภอเวียงสา จนสุดชายแดนไทย-ลาว ห้วยโก๋น อำเภอเฉลิมพระเกียรติ แต่ร้านที่มาแนะนำวันนี้คือร้าน โฮะ กาแฟน่าน ในปั๊ม PT.เวียงสา เป็นร้านคาเฟ่ สไตร์ลอฟต์ มีทั้งกาแฟและอาหาร ออก Art. อีกด้วย

ร้าน โฮะ กาแฟน่าน ขายทั้งกาแฟ อาหาร ของหวาน แถมยังรับสอนงานศิลปะเด็ก และตกแต่งร้านด้วยงานศิลป์ ถือว่าเป็นไฮไลท์ของร้านเลยก็ว่าได้ เพราะร้านชิคมากกก ตกแต่งด้วยอิฐ ผนัง โคมไฟ ก็จะดิบๆ หน่อย สไตล์ Industrial นอกจากนี้ ยังมีระเบียงไว้ให้ลูกค้านั่งชมบรรยากาศของ สวนหลังร้าน

กาแฟน่าน ร้านโฮะ มีเมนูอาหารให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ผัดพริกแกงเห็ดถอบ (ตามฤดูกาล) ยำหมูยอ ไก่ผัดเม็ดมะม่วงฯ กุ้งห่มผ้า กระเพาะปลาสูตรปีนัง ข้าวผัดกระเพราะปูข้าวคลุก ข้าวผัดแหนม ฯลฯ ส่วนราคาและคุณภาพไปด้วยกันได้ จัดว่าน่าคบ

ถัดออกไปด้านหลังร้านเป็นสวนหลังร้าน ตกแต่งต้นไม้ไว้อย่างน่ารัก เพิ่มความกุ๊กกิ๊กด้วยของเล่นเด็ก ถ้วยชากาแฟ จากเดิมเป็นพลาสติกตอนนี้หันมาใช้เป็นกระดาษแทน เจ้าของยืนยันไม่มีผลต่อรดชาดแน่นอน นอกจากชา กาแฟก็ยังมีเค้กอีก ปักหมุดร้านนี้รัวๆ เลยคร๊าบบบบบ

สุดท้าย กาแฟ น่าน ตอนนี้ก็มีหลายแหล่งที่สามารถปลูกและผลิตกาแฟ ให้รสชาติระดับสากล ร้านโฮะ กาแฟน่าน มีเมนูให้เลือกมากมาย มีทั้ง เอสเปรสโซ่ คาบูชิโน ลาเต้ ม็อคค่า อเมริกาโน เอสฯแม็คคิอาโต้ ฯลฯ และเมนูอื่นๆ อีกมากมาย

ใครมีโอกาสได้มาน่า อย่าลืมแวะไปเช็คอินกันที่ โฮะ กาแฟน่าน นะครับบบบบ

ที่อยู่ โฮะ น่าน ร้านกาแฟน่าน แผนที่

เฟซบุ็ค โฮะ น่าน

โทร 085 556 6621

โดย ข่าวเด็ดน่าน 77ข่าวเด็ดน่าน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน