X

เริ่มแล้วมหกรรมงานวิ่ง Nan City Run Fun Fest กับบรรยากาศสุดฟิน ต่ำกว่า 10 องศา

จังหวัดน่าน ร่วมกับสมาคมกีฬา น่าน จัดงาน Nan City Run Fun Fest 2019 ชิงถ้วยพระราชทานฯ

ข่าวน่าน วันนี้ 8 ธันวาคม 2562 เวลา 04.30 น. ณ ลานรวมใจ กับอุณหภูมิต่ำกว่า 10 องศา เชิงสะพานพัฒนาภาคเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดน่าน นายวรกิตติ ศรีทิพากร ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน พร้อมด้วยภาคีเครือค่ายต่างๆ เป็นประธานปล่อยตัวนักวิ่งในงาน “Nan City Run Fun Fest 2019 ครั้งที่ 1” ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

โดยทำการปล่อยตัวนักวิ่งชุดแรก เวลา 05.30 น. กับระยะทาง 21 กิโลเมตร มีระยะการแข่งขัน 4 ระยะ คือ 3.5 กิโลเมตร ปล่อยตัวเวลา 06.50 น. ประเภทชิวล์รัน และแฟมิลี่รัน ระยะ 5 กิโลเมตร ปล่อยตัวเวลา 06.30 น. ระยะ 10 กิโลเมตร ปล่อยตัวเวลา 06.10 น.

ภายในงานจัดให้มีการประกวดการแต่งกายชุดแฟนซี วัตถุประสงค์การจัดงานในครั้งนี้ เพื่อปรับปรุงโรงอาหารให้กับโรงเรียนในพื้นที่จังหวัดน่าน ให้มีสุขลักษณะที่ดี และการร่วมบริจาครองเท้า และอุปกรณ์กีฬาให้กับนักเรียนที่ขาดแคลน ในพื้นที่จังหวัดน่าน

โดยจะมีพิธีมอบถ้วยและเหรียญรางวัลในเวลา 08.20 น.ภายในงานยังมีกิจกรรมมากมาย การประกวดวงดนตรีจากนักเรียนจากโรงเรียนต่างๆ การแสดง การออกบูธจากร้านอาหารชื่อดัง  และ kidzone สำหรับน้องผู้รักสุขภาพ

ทั้งนี้ เวลา 10.50 น.จะมีการจับรางวัลให้ผู้ร่วมแข่งขันวิ่งได้ลุ้นรางวัล ตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พักสมุย 1 และตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พักโรงแรม phuker Boat Lagoon 1 รางวัล และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

ปิดท้ายงานด้วยฟรีคอนเสิรต์ ชิวล์ ชิวล์ แบบเต็มวงของศิลปินสิงโต นำโชค พร้อมเลือกซื้อเลือกชมเลือกลิ้มรสชาติ อาหารพื้นบ้านแบบคนน่าน และผลิตภัณฑ์พื้นบ้านจากภูมิปัญญาท้องถิ่น ความคืบหน้า ผู้ชนะการแข่งขัน รายชื่อผู้โชคดี จะรายงานให้ทราบ ติดตามต่อได้ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ไชยรัตน์ รัตสิมวงศ์

ลูกเป็ด เฝ้าน่าน