X

ตำรวจแกะกล้องวงจรปิด รวบสาวทอมแสบ งัดบ้านฉก 2.3 ล้าน ซื้อปิคอัพป้ายเเดงขี่

ตำรวจ “สืบสวน” กก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต รวบตัวสาวทอม สุดแสบย่องงัดบ้าน ฉกเงินสด 2.3 ล้านซื้อปิคอัพป้ายเเดงมาขี่
เย็นวันนี้ (8 เม.ย.2562 )ที่กองกำการสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต พ.ต.อ.ประวิทย์ เอ้งฉ้วน ผกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.เทิดทูล สร้อยสุภาพันธ์ ผกก.สภ.ฉลอง และกำลังชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต ร่วมแถลงข่าวการจับกุม น.ส.ธนพัต หวังสง่า สาวทอมอายุ 37 ปี ชาวจังหวัดกระบี่ พร้อมของกลาง รถยนต์ยีฮ้อ ฟอร์ด สีขาว สวมป้ายเเดง ก7678 ภูเก็ต จำนวน 1 คัน พร้อมเงินสด 1,039,000 บาท รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ทะเบียน 1 กฉ 8195 ภูเก็ต ไขควง และเสื้อผ้าที่ใช้สวมใส่ในวันก่อเหตุ

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อ 4 เม.ย.2562 ที่ผ่านมา ตำรวจสภ.ฉลองรับเเจ้งเหตุคนร้ายงัดเเงะบ้านเลขที่ 40/9 ม.1 ซอยทรงคุณ ต.ฉลอง อ.เมือง ของนางอนุสรา แก้วโสภาค โดยคนร้ายได้เงินสดไปจำนวนทั้งสิ้น 2,3000,000 บาทแล้วหลบหนีไป โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้จุดเกิดเหตุ จนสามรถแกะรอยคนร้าย จนรู้ตัวคนร้ายและขอศาลอนุมัติหมายจับ เข้าทำการจับกุมผู้ต้องหาได้เมื่อวันนี้ (8 เม.ย.2562) ที่บ้านเช่าเลขที่ 8 ภายในซอยสุขสันต์ 1 ม.4 ต.ราไวร์ ก่อนนำตัวไปชี้ของกลาง โดยสารภาพว่าเงินที่ได้มาส่วนหนึ่งได้นำไปซื้อรถยนต์กระบะป้ายเเดง มูลค่า 1,220,000 บาท และบางส่วนนำไปใช้จ่ายเลี้ยงเพื่อนฝูงไปแล้ว จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ฉลองดำเนินคดีต่อไป

ทาง น.ส.อนุสรณ์ฯ ผู้เสียหาย หลับทราบข่าวการจับกุมคนร้าย ก็เดินทางมาที่กองกำกับการสืบสวนฯพร้อมกล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถจับกุมคนร้ายพร้อมของกลางมาดำเนินคดีได้โดยเร็ว ส่วนทางด้าน พ.ต.อ.ประวิทย์ฯฝากประชาสัมพันธ์ถึงประชาชนให้พยายามติดกล้องวงจรปิด หันหน้ากล้องบางตัวไปในเขตสาธารณะ ที่สามรถจับเส้นทางเข้าออกได้ จะเป็นประโยชน์ต่อเจ้าหน้าที่ในการสืบสวนจับคนร้าย ได้ในอีกทางหนึ่งเมื่อเกิดเหตุ

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน