X

รวบหนุ่มสตูล ริค้ายารวยทางลัด ยึดยาบ้ากว่า3หมื่นเม็ด รับปล่อยวัยรุ่นในพื้นที่

ตร.ชุดสืบสวนเมืองภูเก็ต รวบหนุ่มสตูล ริค้ายารวยทางลัด ยึดยาบ้ากว่า3หมื่นเม็ด พร้อมปืน-กระสุน รับปล่อยให้วัยรุ่นในพื้นที่

เมื่อเวลา 16.30 น.(5 เม.ย.) ที่ชั้น 3 สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.อ.สมพงศ์ ทิพย์อาภากุล ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.ท.รุ่งฤทธิ์ รัตนภักดี รอง ผกก.สส.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ต.หาญศึก ศรีทันต์ สว.สส.สภ.เมืองภูเก็ต ร.ต.อ.อนิรุทธิ์ ทองผึ้ง รอง สว.สส.สภ.เมืองภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมร่วมแถลงข่าวการจับกุมนายสุพจน์ หรือบอย นุ่มน่วม อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดสตูล พร้อมของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) จำนวน 30,894 เม็ด อาวุธปืนพกสั้น(แบบไทยประดิษฐ์)ใช้กับเครื่องกระสุนขนาด .32 นิ้ว 1 กระบอก เครื่องกระสุนหลายชนิด รวม 77 นัด และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง โดยกล่าวหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต”

ทั้งนี้ก่อนทำการจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้รับแจ้งจากสายลับ ว่านายสุพจน์ฯ ผู้ต้องหา มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดให้โทษ(ยาบ้า)ให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ตัวเมืองภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ทำการสืบสวนและติดตามเฝ้าดูพฤติกรรม

ต่อมาเมื่อวันที่ 4 เม.ย.2562 เวลาประมาณ 20.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากสายลับว่า ผู้ต้องหา จะนำยาบ้าไปจำหน่ายให้กับวัยรุ่น ภายในซอยชุมชนถนนหลวงพ่อฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.รุ่งฤทธิ์ รัตนภักดี รอง ผกก.สส.สภ.เมืองภูเก็ต พร้อมพวก จึงได้เดินทางไปเฝ้าสังเกตการณ์อยู่บริเวณภายในซอยฯ จนกระทั่งเวลาประมาณ 23.00 น. ได้สังเกตเห็นชายวัยรุ่น ซึ่งมีตำหนิรูปพรรณตรงตามที่ได้รับแจ้ง กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ ทะเบียน 1 กจ 8089 ภูเก็ต เข้ามาจอดภายในซอยฯ โดยท่าทางมีพิรุธ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้เข้าแสดงตัว ขอทำการตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบยาบ้า จำนวน 10 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในช่องเก็บของใต้เบาะรถจักรยานยนต์

สอบถาม ผู้ต้องหาให้การรับว่า ยาบ้าดังกล่าวเป็นของตนเอง โดยตนจะนำมาจำหน่ายให้กับวัยรุ่นภายในซอยฯ เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงได้ทำการสอบถาม ผู้ต้องหาให้การรับอีกว่าที่ห้องนอนของตน ที่บ้านเลขที่ 19/123 หมู่บ้านณัฐกมล (กู้กู) ถ.รัษฎานุสรณ์ ม.3 ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต ยังมียาบ้าซุกซ่อนอยู่อีกจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้ผู้ต้องหานำเจ้าหน้าที่ตำรวจไปทำการตรวจค้นบ้าน และห้องนอนของผู้ต้องหา ผลการตรวจค้นพบยาบ้า จำนวน 30,884 เม็ด และของกลางอื่นๆ ซุกซ่อนอยู่ในชั้นวางของภายในห้องนอน สอบถามผู้ต้องหาให้การรับว่า ของกลางทั้งหมดนั้นเป็นของตนเองจริง จึงได้ทำการตรวจยึดไว้เป็นของกลางในคดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน