X

ภูเก็ตหนุนผู้สูงอายุออกกำลังกาย จัดเเข่งกีฬา “ผู้สูงวัยเกมส์” เตรียมส่งชิงชัยเมืองมะขามหวาน

ภูเก็ตหนุนผู้สูงอายุออกกำลังกาย จัดเเข่งกีฬา “ผู้สูงวัยเกมส์” เตรียมส่งชิงชัยเมืองมะขามหวาน

วันนี้ (27 มี.ค. 2562 )ที่โรงยิม 4,000 ที่นั่ง ศูนย์กีฬาสะพานหิน เทศบาลนครภูเก็ต ได้จัดให้มีการแข่งขันกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุ จังหวัดภูเก็ต ครั้งที่ 3″ ผู้สูงวัยเกมส์” โดยได้รับเกียติจากนายธัญญวัฒน์ ชาญพินิจ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน และมีนางรัชดาภรณ์ โออิน ผู้ช่วยท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดภูเก็ต เป็นผู้กล่าวรายงาน นอกจากนี้มี นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดภูเก็ต รักษาการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นายกเทศมนตรีนครภูเก็ตคณะกรรมการจัดการแข่งขัน นักกีฬาและแขกผู้มีเกียรติจำนวนมากร่วมงานในครั้งนี้

ทั้งนี้นางรัชดาภรณ์ฯกล่าวว่า ตามที่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้เงินอุดหนุนประจำปี 2562 จากองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ดำเนินโครงการจัดมหกรรมกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุจังหวัดภูเก็ต ครั้งที่ 3 “ผู้สูงวัยเกมส์”โดยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดภูเก็ต ชมรมเครือข่ายผู้สูงอายุจังหวัดภูเก็ต ดำเนินการจัดมหกรรมกีฬาและนันทนาการ เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนผู้สูงอายุ ได้ออกกำลังกายด้วยการเล่นกีฬาและกิจกรรมนันทนาการร่วมกัน เสริมสร้างสุขภาพกายและจิตใจสมบูรณ์แข็งแรง และการส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาผู้สูงอายุแห่งชาติครั้งที่ 13 “มะขามหวานเกมส์” ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ระหว่างวันที่ 9 -12 พฤษภาคม 2562

ซึ่งในการจัดแข่งขันมหกรรมกีฬาและนันทนาการผู้สูงอายุจังหวัดภูเก็ต มีการแข่งขันทั้งสิ้น 11 ชนิดกีฬาประกอบด้วย แบดบินตัน เปตอง ลีลาศ วู้ดบอล กรีฑา หมากรุกไทย ฟุตบอล การประกวดร้องเพลงคาราโอเกะ การประกวดแอโรบิคมวยไทยเดินวิ่งเพื่อสุขภาพ และกีฬาพื้นบ้าน ซึ่งเริ่มตั้งเเต่วันที่ 25 – 31 มีนาคม 2562

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน