X

ประชาชนจิตอาสา ร่วมBig Cleanning สถานีขนส่งภูเก็ต ถวายเป็นพระราชกุศลฯ

ประชาชนจิตอาสา ร่วมBig Cleanning สถานีขนส่งภูเก็ต ถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวโรกาสการจัดพิธีทำน้ำอภิเษกจากแหล่งน้ำศักดิ์สิทธิ์

เช้าวันนี้(27มี.ค.2562)ณ สถานีขนส่งผู้โดยสารแห่งที่2 ตำบลรัษฏา อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต ว่าที่ ร้อยตรี วิกรม จากที่ นายอำเภอเมืองภูเก็ต เป็นประธานจัดกิจกรรม Big Cleaning Day โดยมี นายนครินทร์ ยอแสงรัตน์ ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีตำบลรัษฏา กล่าวให้การต้อนรับ โดยกิจกรรมในครั้งนี้ มีข้าราชการ พนักงานเทศบาล ประชาชนจิตอาสาและส่วนราชการต่างๆในต.รัษฏาเข้าร่วมกว่า50คน ภายในกิจกรรมประกอบด้วยการเก็บขยะ การตัดเเต่งกิ่งต้นไม้ ทำลายเเหล่งเพาะพันธ์ยุง ทำความสะอาดห้องน้ำห้องส้วม ขัดล้างพื้นถนนโดยรอบบริเวณสถานีขนส่งฯ

โดยวัตถุประสงค์ เพื่อรณรงค์สร้างจิตสำนึกของประชาชน รู้ถึงคุณค่าของการรักษาความสะอาดของสถานที่ท่องเที่ยว ในสถานที่ต่างๆ ในพื้นที่จังหวัด พร้อมส่งเสริมการสร้างภาพลักษณ์จังหวัด ให้เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีความสะอาดสวยงาม และเป็นวาระสำคัญที่ทุกหน่วยงานทุกภาคส่วน จะต้องร่วมมือกันปรับปรุงเปลี่ยนแปลงให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดี และพร้อมใจร่วมกันทำความดีถวายในหลวงเป็นพระราชกุศล เนื่องในวโรกาสการจัดพิธีทำน้ำอภิเษกจากแหล่งน้ำศักดิ์สิทธิ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน