X

ตำรวจรวบตัวหนุ่มบุกเดี่ยว ตระเวณชิงเงินสดร้านขายยา ผงะ! ผิดซ้ำเจอกำลังต้มน้ำกระท่อม

ตำรวจรวบตัวหนุ่มแสบบุกเดี่ยว ตระเวณชิงเงินสดร้านขายยาเกือบห้าหมื่นบาท แถมผิดซ้ำเจอกำลังต้มน้ำกระท่อม โดนอีกข้อหา

วันนี้(20 มี.ค.62 )พ.ต.อ.ประวิทย์ เอ้งฉ้วน ผกก.สส. ภ.จว.ภูเก็ต เปิดเผยผลการติดตามจับกุมคนร้ายก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านยาในหลายพื้นที่ของอ.เมืองภูเก็ต ภายหลังจากที่ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ฉลอง ภายใต้อำนวยการของ พ.ต.อ.เทอดทูล สร้อยสุขพาพันธ์ ผกก.สภ.ฉลอง นำโดย ร.ต.อ.สุชาติ ชุมภูแสง สว.กก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ฉลอง และเจ้าหน้าที่ชุด กก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต ออกติดตามกดดันอย่างหนัก จนสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุคือ นายรัฐพล ป่าเสส อายุ 25 ปี พร้อมของกลาง น้ำต้มพืชกระท่อม ปริมาตรประมาณ 0.45 ลิตร และของกลางที่ใช้ในการก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ประกอบด้วย รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 สีแดง ป้ายทะเบียน ขงว-340 สุราษฎร์ธานี จำนวน 1 คัน, กางเกงยีนส์ จำนวน 1ตัว, เสื้อกีฬา แขนสั้น สีดำ จำนวน 1ตัว ,ปลอกแขน สีเทา จำนวน 2 อัน ,หมวกกันน๊อค สีเทา จำนวน 1ใบ และรองเท้าแตะ สีขาว-ดำ จำนวน 1คู่ โดยจับกุมตัวได้ที่บริเวณบ้านเลขที่ 40/8 ม.10 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต
ทั้งนี้ เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น.ของวันที่ 18 มี.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ฉลอง ได้รับแจ้งว่า ได้มีคนร้าย ลักษณะรูปพรรณ เป็นชายวัยรุ่นไทยจำนวน 1 คน สวมเสื้อกีฬาแขนสั้น สีดำ กางเกงยีนส์ สวมหมวกกันน๊อคสีเทา ถืออาวุธมีด เข้ามาจี้ชิงทรัพย์ ภายในร้านธรรมสร ฟาร์มาซี สาขาฉลอง ได้เงินสดไปจำนวน 3 หมื่นบาท แล้วขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนหาข่าวอย่างต่อเนื่อง จนทราบว่า ผู้ก่อเหตุพักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 40/8 ม.10 ต.ฉลองฯ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบชายวัยรุ่นไทยลักษณะรูปพรรณคล้ายกับบุคคลตามภาพจากกล้องวงจรปิด กำลังผลิตน้ำต้มพืชกระท่อมอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้แสดงตัวพร้อมจับกุม สอบถามทราบชื่อคือนายรัฐพล ปาเสส ซึ่งเป็นบุคคลตามหมายจับศาลจังหวัดภูเก็ต ที่ 77/2562 จึงได้ทำการจับกุมตัว
อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนทราบว่าก่อนหน้านี้ นายรัฐพล เคยก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ ภายในร้านธรรมสร ฟาร์มาซี สาขาฉลองมาแล้ว 1 ครั้ง เมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา และนอกจากนี้ในวันเดียวกัน ยังก่อเหตุซ้ำ ที่ร้านขายยา “แคมป์ฟาร์ม่า” เลขที่ 24/44 ถ.เทพอนุสรณ์ ม.2 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้เงินสดกว่า 15,000 บาท รวมก่อเหตุรวม 3 ครั้ง ได้เงินสดเกือบ 5 หมื่นบาท
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้ง ข้อกล่าวหา ผลิตและมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (น้ำต้มพืชกระท่อม)ฯ และจับกุมตามหมายจับศาลจังหวัดภูเก็ต ที่ 77/2562 ลงวันที่ 19 มีนาคม 2562 ในข้อกล่าวหา ชิงทรัพย์ผู้อื่นในเวลากลางคืน โดยมีและใช้อาวุธ(มีด) โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม ส่งพนักงานสอบสวนสภ.ฉลอง ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน