X
กระบะ รถพ่วงนำมัน ตาย 5 ชัยภูมิ

กระบะชนรถพ่วงที่ชัยภูมิตายยกครัว 5 ศพ ลูกหลานยังทำใจไม่ได้

เลย ญาติรถกระบะชนรถพ่วงน้ำมัน 22 ล้อ ดับพร้อมครอบครัว 5 ศพ ที่ จ.ชัยภูมิ บอกยังทำใจไม่ได้

สืบเนื่องจากเวลา 16.00 น. วันที่ 17 ก.พ. 62 เกิดเหตุรถกระบะอีซูซุแค๊ป สีดำ ทะเบียน บน 6367 เลย พร้อมครอบครัวรวม 5 คน กลับจากขายลอตเตอรี่ที่กรุงเทพมหานคร ชนกับรถน้ำมันพ่วง 22 ล้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียนตัวแม่ 70-4176 อุดรธานี ตัวพ่วง 70-5180 อุดรธานี ที่ ถ.ชัยภูมิ-สีคิ้ว จ.ชัยภูมิ บ้านกุดละลม โค้งโรงปูน เสียชีวิตคาที่ 5 ศพ

มาวันนี้เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 18 ก.พ.62 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังวัดสว่างโนนตูม หมู่ 4 ต.โคกขมิ้น อ.วังสะพุง จ.เลย เป็นวัดที่นำร่างผู้เสียชีวิตจำนวน 4 ราย คือนางบัวเพียร แสนหาญ อายุ 57 ปี นายแอ่ง แสนหาญ อายุ 56 ปี นายวันนา พลซา อายุ 59 ปี นางศรีนวล สาริยา อายุ 61ปี มาประกอบพิธีทางศาสนา อีก 1 ราย นายอนุสน แก้วศิริ อายุ 36 ปี คนขับรถกระบะ ญาติได้นำร่างไปวัดที่บ้านกกเกลือ หมู่ 6 ต.ปากปวน อ.วังสะพุง จ.เลย บรรยายกาศภายในวัดสว่างโนนตูม ญาติได้นำร่างใส่ไว้ในโลงเย็นตั้งเรียงรายกัน 4 โลง ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของลูกหลาน  และมีญาติและเพื่อนบ้านมาร่วมงานจำนวนมาก ร่วมไว้อาลัยและนั่งคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้

นายหนูเรียน พลซา อายุ 57 ปี น้องชายของผู้เสียชีวิตทั้ง 4 คน เล่าว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 4 คน พี่สาว 2 คน พี่ชาย 1 คน และพี่เขย 1 คน ส่วนอีกคนเป็นหลาน ที่มีการนำเสนอข่าวลงไปชื่อนายอิศรางกรูรย์ แสนหาญ อายุ 36 ปี นั้นไม่ใช่ คือนายอนุสน แก้วศิริ อายุ 36 ปี เนื่องจากตอนที่กู้ภัยสว่างคุณธรรม เข้าไปช่วยไปเจอบัตรประชาชนนายนายอิศรางกรูรย์ ตกอยู่ในรถกระบะ จึงเข้าใจว่าเป็น 1 ในผู้เสียชีวิต

ผู้เสียชีวิตทั้งหมดมีอาชีพขายลอตเตอรี่มานานกว่า 10 ปี ที่แถวลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร เพิ่งไปรับโควตาลอตเตอรี่มา อยู่ระหว่างกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ชนประสานงากันรถพ่วงน้ำมันจนเสียชีวิตทั้งหมดนั้น ตนเองก็ไม่ทราบข้อเท็จจริงมาก ได้ยินแต่ว่าหลานขับรถเร็ว แต่ตนเองขับรถกลับมาคนละคันและมาถึงบ้านก่อน ตนเองมาทราบข่าวตอน 4โมงเย็น จึงรีบเดินทางไป จ.ชัยภูมิไปถึงนั้นตอน 5 ทุ่ม เดินเรื่องรับศพทั้งหมดกลับมาถึงบ้านตอนตี 5  จะประกอบพิธีทางศาสนาเป็นเวลา 3 วัน และทำการฌาปนกิจในวันพุธที่ 20 ก.พ.62 ส่วนอีก 1 ศพ เป็นหลานชื่อนายอนุศร แก้วศิริ ทางญาติพี่น้องได้นำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านกกเกลือ หมู่ 6 ต.ปากปวน อ.วังสะพุง จ.เลย แต่จะเผาวันไหนนั้นยังไม่ทราบ ตอนนี้ลูกหลานก็ยังทำใจไม่ได้ที่ต้องมาสูญเสียพี่น้องที่เดียว 5 ศพ จากอุบัติเหตุครั้งนี้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน