X
สภ.นาดินดำ-ตำรวจ-เลยวังไสย์

แห่ชื่นชม ผกก.สภ.นาดินดำ ลงเก็บต้นไม้หักโค่นขวางถนน

เลย ผกก.สภ.นาดินดำ พร้อมชุดสืบสวน เดินทางไปราชการที่ พบกิ่งไม้หักโค่นขวางถนนทางโค้ง ต.เลยวังไสย์ อ.ภูหลวง จอดรถลงไปเก็บเพื่อความปลอดภัยผู้ขับขี่

วันที่ 13 ก.พ.62 กลุ่มไลด์และโซเซียล ชื่นชม พ.ต.อ.กิตติ แดงสมบูรณ์ ผกก.สภ.นาดินดำ จ.เลย พร้อมข้าราชการตำรวจ สภ.นาดินดำ เดินทางไปราชการที่จังหวัดนนทบุรี ระหว่างขับรถมาถึงทางโค้งลงเขา ต.เลยวังไสย์ อ.ภูหลวง รอยต่อ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ เมื่อช่วงบ่ายของวานนี้ พบเห็นกิ่งไม้ขนาดใหญ่ที่ถูกพายุพัดจนหักโค่นขวางถนน รีบจอดรถลงมาช่วยกันเก็บกวาดกิ่งไม้ออกจากถนน เพื่อความปลอดภัยของผู้ที่ขับขี่ผ่านโค้งลงเขาสัญจรได้สะดวก จนมีการแชร์ในกลุ่มไลด์และโซเซียล ชื่นชมตำรวจเป็นจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พ.ต.อ.กิตติ แดงสมบูรณ์ เปิดเผยว่า เมื่อวานได้ไปราชการพร้อมข้าราชการตำรวจ สภ.นาดินดำ ระหว่างลงเขาที่ ต.เลยวังไสย์ อ.ภูหลวง จ.เลย พบเห็นกิ่งไม้ขนาดใหญ่หักโค่นขวางถนน จึงรีบจอดรถลงมาช่วยกันเก็บกวาดออกจากถนน เพื่อความปลอดภัยของผู้ที่ขับขี่สัญจรไปมา กลัวว่าเมื่อขับลงเขามาจะเบรกรถไม่ทัน เกรงจะเกิดอุบัติเหตุ อาจอันตรายต่อทรัพย์สิน หรือบาดเจ็บและเสียชีวิตได้ หลังเก็บกวาดกิ่งไม้จนเสร็จได้เดินทางไปราชการต่อทันที โดยไม่คิดว่าจะมีการแชร์ในกลุ่มไลด์และเฟสบุ๊ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง กระบะบรรทุกชนประสานงารถตู้ดับ 1เจ็บ 4 ที่ภูเรือ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน