X

การเมืองวุ่นยังไร้ป้ายหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขต

เลย บรรยากาศในการติดป้ายหาเสียงของผู้สมัครส.ส. และพรรคการเมืองต่างๆ แบบแบ่งเขตไม่คึกคัก มีเพียงรถหาเสียงแต่ก็บางตาเหตุการเมืองยังวุ่น

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 12 ก.พ.62 ผู้สื่อข่าวรายงานถึงบรรยากาศการติดป้ายหาเสียงของ จ.เลย ที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ปิดรับสมัครผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ไปเมื่อวันที่  8 ก.พ. 2562 จากการตระเวนของผู้สื่อข่าว เพื่อสำรวจการติดป้ายหาเสียงในพื้นที่ เขต 1 อ.เมือง อ.นาด้วง อ.เอราวัณ อ.ปากชม  เขต 2 อ.วังสะพุง อ.เอราวัณ อ.ภูหลวง อ.หนองหิน อ.ผาขาว อ.ภูกระดึง  และ เขต อ.ด่านซ้าย อ.ภูเรือ อ.นาแห้ว อ.ท่าลี่ อ.เชียงคาน มีเพียงรถประชาสัมพันธ์แต่ก็ถือว่าบางตา

นายกวี ไพศาลศรี ผอ.สนง.กรรมการเลือกจั้งประจำจังหวัดเลย  กล่าวว่า เหตุที่ติดป้ายล่าช้านั้น ผู้สมัครในหลายพรรคคงรอการประชุมเลือกตั้ง ส.ส.แบบแบ่งเขตเชิงสมานฉันท์ และจะมีการชี้แจงกติกาการหาเสียงจาก กกต.เลย  ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 13 ก.พ. ของ จ.เลย นี้ รวมทั้งการพิจารณาตรวจสอบของ กกต.ว่ามีคุณสมบัติถูกต้อง และจะได้หมายเลขที่ชัดเจนในวันที่ 15 ก.พ.นี้  ก่อนจะเริ่มลุยติดป้ายและลงพื้นที่หาเสียง ในช่วงเวลาที่เหลือก่อนถึงวันเลือกตั้ง และครั้งนี้ได้จำกัดที่ติดประกาศ ขนาด A -3 จำนวน 1 แผ่นต่อ1 แห่ง ติดตามส่วนราชการ สนง. อบต. เทศบาล ศาลากลาง ต้องขอนุญาติส่วนราชการนั้นๆ ด้วยก่อนติด  ส่วนป้ายนั้น กกต.เป็นผู้กำหนดให้ติด ตามที่สาธารณสถาน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน