X

อส.เลย จัดพิธีชุมนุมผู้บังคับบัญชาและสมาชิก อส.เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนา กองอาสารักษาดินแดน

เลย-ผู้ว่าฯ เลยเป็นประธานเปิดงานวันคล้ายวันสถาปนา กองอาสารักษาดินแดน จังหวัดเลย และมอบเงินกองทุนให้บุตรของ จนท.อส.

เวลา 09.00 น. วันที่ 10 ก.พ.62 ที่ กองร้อยอาสารักษาดินแดนที่ จังหวัดเลยที่ 2 นายกองเอก ชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม  ผู้บังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดเลย  เป็นประธานในพิธีร่วมชุมนุมผู้บังคับบัญชาและสมาชิก อส.เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากองอาสารักษาดินแดน วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562

ว่าที่นายกองเอก ณรงค์ จีนอ่ำ หัวหน้าฝ่ายอำนวยการ กองบังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดเลย กล่าวรายงาน ในรอบปีที่ผ่านมา สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน ในสังกัดกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดเลย ได้อุทิศกำลังกายและกำลังใจปฏิบัติหน้าที่และภารกิจที่ได้รับมอบหมายเป็นผลสำเร็จ ก่อให้เกิดประโยชน์ เป็นที่ประจักษ์แก่ประชาชนทั่วไป ด้านการรักษาความมั่นคงภายใน โดยเฉพาะความมั่นคงตามแนวชายแดนไทย-ลาว ด้านการรักษาความสงบเรียบร้อย  การป้องกันและปราบปรามปัญหาการค้ามนุษย์ รวมถึงแหล่งอบายมุขอื่นๆ  ด้านการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และหน้าที่อื่นๆ ในวันสำคัญนี้ สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน ในสังกัดกองบังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดเลย จำนวน 15 กองร้อย จำนวน 269 นาย ได้พร้อมกันมากระทำพิธีร่วมชุมนุมเพื่อกระทำสัตย์ปฏิญาณตนต่อธงประจำกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดเลย เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากองอาสารักษาดินแดน

โอกาสนี้ ผู้บังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดเลย ได้มอบเข็มอาสารักษาดินแดนสดุดี แก่ผู้บังคับบัญชาและสมาชิก อส. จำนวน 7 นาย มอบทุนการศึกษา จากมูลนิธิอาสารักษาดินแดน ในพระราชินูปถัมภ์ ให้แก่บุตร สมาชิก อส.ประจำปี 2561 จำนวน 11 ทุน รับมอบเงินเพื่อสนับสนุนกิจการกองบังคับการกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดเลย  จากสำนักเลขาธิการสิงหเสนีสมาคม โดยนายพิเศษศักดิ์ ภักดีเทวา  ที่ปรึกาประจำสำนักเลขาธิการสิงหเสนีสมาคม จำนวน 200,000 บาท

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน