X

ตร.ระนอง ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลวันลอยกระทง

 

ตร.ระนอง ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลวันลอยกระทง

ระนอง-พล.ต.ต.ภรศักดิ์ นวนหนู ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระนอง เป็นประธานพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมเทศกาลวันลอยกระทง ปี2562 จังหวัดระนอง เพื่อระดมกวาดล้างอาชญากรรม ในช่วงก่อนเทศกาลลอยกระทง ตั้งแต่วันที่ 6 – 10 พฤศจิกายน 2562 รวม 5 วัน

โดยมีเป้าหมาย ในการจับกุมอาวุธปืน อาวุธสงคราม วัตถุระเบิด รวมทั้งการจำหน่ายดอกไม้เพลิง พลุ ประทัด ที่ผิดกฎหมาย ยาเสพติด บ่อนการพนัน อบายมุขทุกประเภท และการกวดขันจับกุมการลักลอบ เปิด-ปิด สถานบริการเกินกว่ากฎหมายกำหนด โดยมีพันตำรวจเอก นิพนธ์ รัตนศิริแสงโชติ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระนอง ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 2 กรมทหารราบที่ 25, ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 25, รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดระนอง, ป้องกันจังหวัดระนอง, และผู้แทนจากหน่วยงานต่าง ๆ เข้าร่วม

พล.ต.ต.ภรศักดิ์ นวนหนู ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระนอง กล่าวว่า ในช่วงก่อนเทศกาลลอยกระทง ประจำปี 2562 ในพื้นที่จังหวัดระนอง มีสถานที่จัดงานลอยกระทง ทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็ก จำนวนหลายแห่ง มีประชาชนและนักท่องเที่ยวจำนวนมาก อาจทำให้เกิดปัญหาการจราจร ปัญหาอาชญากรรม อันตรายจากการเล่นพลุ ประทัดดอกไม้เพลิง

ตลอดจนอาจมีกลุ่มมิจฉาชีพแฝงตัวเข้าไปก่อเหตุในสถานที่จัดงานต่างๆ ขอให้เพิ่มความเข้มในมาตรการป้องกันอาชญากรรมและอุบัติภัยทางน้ำ มาตรการป้องกันอันตรายจากพลุ ประทัด และดอกไม้เพลิง มาตรการปราบปราม มาตรการรักษาความสงบเรียบร้อยในพื้นที่

มาตรการอำนวยความสะดวกด้านการจราจร และมาตรการประชาสัมพันธ์เพื่อแจ้งเตือนประชาชนและนักท่องเที่ยว และขอความร่วมมือในการป้องกันอาชญากรรม หรืออันตรายที่จะเกิดขึ้นในช่วงเทศกาลวันลอยกระทง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง