X
กระสุนปริศนาเจาะหลัง

กระสุนปริศนาเจาะหลังทะลุหัวใจตำรวจนักแม่นปืนระนองคาชั้น 4แฟลตตำรวจ

กระสุนปริศนาเจาะหลัง ตำรวจหนุ่มนักแม่นปืน สภ.กระบุรี จ.ระนอง ตายปริศนาบนชั้น 4 คาแฟลตตำรวจ สภ.กระบุรี พบกระสุนพุ่งเจาะกลางหลังทะลุหัวใจ ด้านแม่ร่ำไห้บอกสงสัยคนใกล้ชิดซึ่งเป็นตำรวจด้วยกัน โร่เร่งหาความจริง ในขณะที่ฝ่ายตำรวจพื้นที่เกิดเหตุยังปิดปากเงียบ

กระสุนปริศนาเจาะหลัง ตำรวจหนุ่มนักแม่นปืน 

      ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนองรายงานว่าในวันนี้ 11 พ.ค.2561 ได้รับการติดต่อจากญาติ ส.ต.ต.ธานิตย์  แสงทอง  ตำแหน่ง ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม (ป) สภ.กระบุรี อ.กระบุรี จ.ระนอง อายุ 21 ปี ซึ่งเสียชีวิตอย่างปริศนามีเงื่อนงำคาแฟลตตำรวจเหตุเกิดบนชั้น 4 แฟลตตำรวจ สภ.กระบุรี เมื่อวันที่ 10 พ.ค. 2561 โดยพบว่าผู้เสียชีวิตถูกกระสุนไม่ทราบขนาดยิงเข้าทางด้านหลังทะลุด้านหน้าเสียชีวิตบริเวณด้านหน้าของห้องพักของตนเองบนชั้น 4 ของแฟลตตำรวจ สภ.กระบุรี ซึ่งตั้งอยู่ไม่ห่างจาก สภ.กระบุรี

โดยนางสุธาทิพย์ แซ่ถั๊ว มารดา แจ้งกับนักข่าวในพื้นที่ จ.ระนองว่าต้องการเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับบุตรชายที่เสียชีวิตอย่างปริศนาภายในแฟลตตำรวจซึ่งเป็นที่พัก เพราะในช่วงแรกที่เกิดเหตุนั้นตนกับสามีอยู่ต่างจังหวัด โดยตนอยู่ที่ จ.กระบี่ ส่วนสามีนายปิยะนิตย์  แสงทอง ทำงานอยู่ที่ จ.นครศรีธรรมราช ส่วนบุตรชายของตนซึ่งสอบตำรวจได้เมื่อเรียนจบก็มาบรรจุเป็นข้าราชการตำรวจที่ สภ.กระบุรี จ.ระนองได้ประมาณปีเศษ และบุตรชายของตนเป็นนักกีฬายิงปืน โดยก่อนเกิดเหตุได้เดินทางกลับจากการแข่งขันยิงปืนที่ จ.นครราชสีมา เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.ของคืนวันที่ 10 พ.ค. 2561  ต่อมาในช่วงเที่ยงของวันที่ 10 พ.ค. 2561 ปรากฏว่าได้เกิดเหตุร้ายขึ้นกับบุตรชายของตนเอง

พ่อแม่ผู้เสียชีวิต

ในขณะที่ทราบเรื่องตนอยู่ที่ จ.กระบี่จึงรีบเดินทางมายัง จ.ระนองทันที โดยมาถึงในช่วงเย็นๆของวันที่ 10 พ.ค.2561 โดยในขณะที่ตนเดินทางได้สั่งมาย้ำกับทาง จนท.ที่ สภ.กระบุรีว่าไม่ให้ดำเนินการเคลื่อนย้ายผู้เสียชีวิตออกจากที่เกิดเหตุหรือทำการใดๆ แต่ปรากฏว่าเมื่อตนมาถึงพบว่าบุตรชายได้ถูกส่งไปที่โรงพยาบาลกระบุรี และได้มีการอาบน้ำล้างตัวและแต่งชุดตำรวจเรียบร้อยแล้ว ในขณะที่ยังไม่มีการแจ้งความหรือสอบสวน เก็บหลักฐานใดๆ ทำให้ตนและญาติๆเริ่มสงสัยคลางแคลงใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าเป็นเหตุปืนลั่น หรือถูกผู้อื่นยิง

บรรดาญาติๆ

เพราะเมื่อมาถึงมีหลายคนพยายามพูดว่าปืนลั่นทำให้เสียชีวิต แต่เมื่อดูรายละเอียดพบว่าขัดแย้งกันโดยสิ้นเชิงที่ปืนจะลั่นมาจากข้างหลัง ต้องมีบุคคลอื่นทำให้ปืนลั่นหรือจงใจที่จะยิงโดยไม่ทราบถึงสาเหตุ  จนเป็นเหตุให้บุตรชายของตนเสียชีวิต ในขณะที่พยายามสอบถามจากเพื่อนๆตำรวจของลูกชายที่ทำงานที่ สภ.กระบุรีก็ไม่ได้ความกระจ่างดูเหมือนหลายคนพยายามที่จะเลี่ยงให้รายละเอียด ตนจึงให้ญาติติดต่อแจ้งสื่อมวลชนในพื้นที่เข้ามารับรู้ความจริงเพื่อช่วยกับเสาะหาข้อเท็จจริง และหาสาเหตุและผู้ก่อเหตุตัวจริงมาลงโทษตามกฏหมายต่อไป

ด้านนายแพทย์กฤตติน มีวุฒิสม นายแพทย์เวรโรงพยาบาลระนอง ซึ่งเป็นผู้ผ่าชันสูตรพลิกศพที่ฝ่ายนิติเวชโรงพยาบาลระนอง กล่าวว่า จากการผ่าตรวจพิสูจน์ศพของ ส.ต.ต.ธานิตย์ แสงทอง พบร่องรอยถูกยิงเข้ามากลางหลังกระสุนพุ่งทะลุปอด และพุ่งเข้าตรงที่หัวใจห้องซ้ายกับห้องล่างแตกหรือเรียกว่าหัวใจระเบิดเพราะความแรงของกระสุนก่อนที่กระสุนจะพุ่งผ่านลำตัวผู้ตายพุ่งออกทางด้านหน้าและโดนที่ข้อมือเล็กน้อย

นายแพทย์ผู้ผ่าชันสูตรอธอบายรายละเอียดกับญาติ

โดยสันนิษฐานว่าหลังจากผู้ตายถูกกระสุนปืนจะยังมีชีวิตอยู่ได้ประมาณ 4-5 วินาที ก่อนที่จะสิ้นใจตาย ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะเป็นเพราะอะไรอย่างไรนั้นคงเป็นหน้าที่ของ จนท.ตำรวจที่จะสอบสวนสืบสวน ส่วนผลการชันสูตรของตนก็คงจะนำไปประกอบในสำนวนคดีต่อไป

แม่ใจสลายลูกชายคนเดียว

 

อ่านข่าวอื่นๆ ในจังหวัดระนองได้ที่นี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง