X

จังหวัดระนองเตรียมจัดการแข่งขันกีฬา..”นกบิน อิสระ” 12-13 ต.ค.

จังหวัดระนองเตรียมจัดการแข่งขันกีฬา..”นกบิน อิสระ” 12-13 ต.ค.

ระนอง-จังหวัดระนองเตรียมจัดงาน..”นกบิน อิสระ” ครั้งที่1ชมสุดยอดความยิ่งใหญ่ของคนรักนก 12-13 ตุลาคม 2562 นี้ ธาริน ระนอง ฮอทสปริง@ภูเขาหญ้า บ้านหงาว

นายจตุพจน์  ปิยัมปุตระ  ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง กล่าวว่า ทางจังหวัดระนอง ร่วมกับสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดระนอง การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดระนอง  .ททท.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานชุมพร-ระนอง .ร่วมกับ   สภาอุตสหกรรมท่องเที่ยว จังหวัดระนอง,หอการค้าจังหวัดระนอง,สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดระนอง,สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดระนอง,บริษัทแกรนด์อันดามัน ,บริษัทหาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) ,ธาริน ฮอทสปริง , สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระนอง ,

การแข่งขันนกบิน อิสระ ครั้งที่ 1 โดย มีกิจกรรม ต่างๆ ให้ผู้ชมเข้าไปดู เข้าไปศึกษา และเรียนรู้ การเลี่ยงนกแก้วสายพันธ์ มาคอว์ (Macaw Parrot) การฝึกนกให้รับฟังคำสั่งเสียง, การฝึก-บังคับนกให้บินกลับมาหาเจ้าของ, การฝึกนกให้เดิน , การให้อาหารนก , , การฝึกให้พูดเหมือนและเลียนแบบเสียงคน , มีกิจกรรมแข่งขันในประเภทต่างๆ ชิงถ้วยเกียรติยศ ของผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง ,นาย คงกฤษ ฉัตรมาลีรัตน์ ส.ส. จ.ระนอง , ประธานหอการค้าจังหวัดระนอง,นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดระนอง, บริษัทแกรนด์อันดามัน จำกัด, ผู้บังคับการการ ตำรวจภูธรจังหวัดระนอง ,

ภายในงานมีกิจกรรมมากมาย จับฉลากของขวัญ ชิงโชค และที่สำคัญ..มีรางวัลใหญ๋…แจกลูกนกแก้ว มาคอว์ 3 ตัว ให้กับผู้ที่มาร่วมงาน….วันที่12 ตุลาคม นี้ ที่ธาริน ฮอทสปริง …เข้าชมฟรี! โดยไม่มีค่าใช้จ่าย….ส่วนวันที่13 ตุลาคม ที่ภูเขาหญ้า บ้านหงาว มีกิจกรรม ตั้งแต่ 08:30 น. เป็นต้นไป มีกิจกรรม นกบิน อิสระ บินโชว์ ในการปล่อยนก บินแล้วเรียกกลับมาหาเจ้าของ กิจกรรมถ่ายรูปกับนกได้มากมาย..นกบินอิสระ ชิงแชมป์ครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในจังหวัดระนอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง