X

ประธานสภา อบจ.ระนอง เดินหน้าตรวจสอบ ทุจริตจัดซื้อรถบรรทุกน้ำ อบจ.

ระนอง-ประธานสภา อบจ.ระนอง สุดทนหลังพบรถบรรทุกน้ำของ อบจ.ที่จัดซื้อใหม่มีข้อพิรุธชวนสงสัยทั้งยังพบอุปกรณ์พังเสียหายทั้งที่ยังไม่ใช้งาน เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้ที่ สภ.เมืองระนองเพื่อให้ จนท.เข้าสอบสวน

 

สจ.แดง ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดระนองเดินหน้าตรวจสอบ อบจ.ระนอง ส่อทุจริตจัดซื้อจัดจ้างรถบรรทุกน้ำถังสแตนเลส และตั้งข้อสงสัยทำฎีกาอันเป็นเท็จเพื่อเบิกจ่ายเงินงบประมาณของรัฐเพื่อไปอบรมเรียนหนังสือของผู้บริหาร

สจ.แดง วรานนท์ เกลื่อนสิน ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดระนอง เปิดเผยกับสื่อว่า “ทางตนได้เข้าดำเนินการตรวจสอบและจับทุจริตโครงการจัดซื้อจัดจ้าง ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดระนอง ในการจัดซื้อ”รถบรรทุกน้ำถังสแตนเลส” ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดระนอง และการตั้งฎีกาเบิกจ่ายเงินของรัฐเพื่อเข้าอบรมเรียนหนังสื่อ ส่อทุจริตชัดเจน เอกสารหลักฐานมัดแน่น สุดพิลึก!!!ซื้อรถบรรทุกน้ำถังสแตนเลส แต่ต้องพ่นสีกันสนิมภายในถัง อีกทั้งยังเร่งตรวจรับรถบรรทุกน้ำและรีบต่อทะเบียนภายในวันเดียวกัน ทั้งๆที่ ปั๊มน้ำที่ติดมากับตัวรถชำรุดน้ำรั่ว อยู่ในสภาพที่ไม่พร้อมใช้งาน พร้อมทั้งเร่งรัดสั่งจ่ายเช็คให้กับผู้ประกอบการที่นำส่งรถบรรทุกน้ำถังสแตนเลส และเรื่องการตั้งฎีกาอันเป็นเท็จเพื่อเบิกจ่ายเงินงบประมาณของรัฐ เพื่อเข้าอบรมเรียนหนังสือ

โดยล่าสุดตนได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้ที่ สภ.เมืองระนองแล้ว ในกรณีการทุจริตการจัดซื้อรถบรรทุกน้ำถังสแตนเลส เพื่อให้เจ้าหน้าที่ได้สอบสวนการทุจริตดังกล่าว และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการส่งเรื่องให้ ป.ป.ช. (คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ) ตรวจสอบและดำเนินการเอาผิดต่อผู้บริหารองค์การบริหารส่วนจังหวัดระนอง กับพวกต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง