X

ระนองจัดการแข่งขันฟุตบอลเพื่อการกุศลทีมสิงห์ออลสตาร์พบทีม VIP ระนอง

ระนอง-ระนองจัดการแข่งขันฟุตบอลเพื่อการกุศลทีมสิงห์ออลสตาร์พบทีม VIP ระนองเพื่อจัดหารายได้สวัสดิการให้กับนักกีฬาผู้ฝึกสอนและเจ้าหน้าที่ ที่ทำชื่อเสียงให้กับจังหวัดระนองในรอบ 1-2 ปีที่ผ่านมา

นายจตุพจน์ ปิยัมปุตระ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง เป็นประธานเปิดงานการแข่งขันฟุตบอลเพื่อการกุศลทีมสิงห์ออลสตาร์ทีมกับทีม VIP ระนอง โดยมีนายคงกฤษ ฉัตรมาลีรัตน์ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดระนอง ผู้แทนบริษัทบุญรอดบริวเวอรี่จำกัดและคณะนักฟุตบอลทีมสิงห์ออลสตาร์ หอการค้าจังหวัดระนอง การกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดระนอง สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดระนอง สโมสรฟุตบอลแกรนด์อันดามันระนองยูไนเต็ด บริษัทหาดทิพย์จำกัด (มหาชน) บริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียมจำกัด(มหาชน) หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ประชาชน และสื่อมวลชนเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้เพื่อจัดหารายได้สวัสดิการให้กับนักกีฬาผู้ฝึกสอนและเจ้าหน้าที่ ที่ทำชื่อเสียงให้กับจังหวัดระนองในรอบ 1-2 ปีที่ผ่านมา โดยได้ความร่วมมือ จาก บริษัทบุญรอดบริวเวอรี่จำกัดและคณะนักฟุตบอลทีมสิงห์ออลสตาร์ มาสนับสนุนในการจัดหารายได้

ซึ่งนักกีฬาจังหวัดระนองได้เข้าสู่การเป็นนักกีฬาทีมชาติไทย และได้สร้างชื่อเสียงให้จังหวัดระนอง อย่างต่อเนื่อง เช่น น้องหญิง นางสาวสุธาสินี เสวตบุตร นักกีฬาระนองคนแรกที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์เจ้าของเหรียญทองกีฬาซีเกมส์ และน้องบัว นางสาวจิณห์ภา เสวตรบุตร สองนักกีฬาเทเบิลเทนนิส ทีมชาติไทย นายจิรวัฒน์ สอนวิเชียร นักฟุตซอลทีมชาติไทย นักฟุตบอลยอดเยี่ยมของเอเชีย นายประทุม ชูทอง นักฟุตบอลทีมชาติไทย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง