X

“ชวน  หลีกภัย” ส่งตัวแทนมอบเงินช่วยเหลือและเยียวยาผู้ประสบภัยที่จังหวัดระนอง

“ชวน  หลีกภัย” ส่งตัวแทนมอบเงินช่วยเหลือและเยียวยาผู้ประสบภัยที่จังหวัดระนอง

ระนอง-วันที่ 21กันยายน 2562 นางพิมพ์รพี พันธุ์วิชาติกุล เลขานุการในคณะทำงานทางการเมืองของประธานสภาผู้แทนราษฎร นายชวน  หลีกภัย  พร้อมด้วยคณะในฐานะตัวแทนของประธานรัฐสภาได้เดินทางมามอบเงินช่วยเหลือและเยียวยาให้แก่นางบุญล้อม โรจน์รัตน์ ประชาชนผู้ได้รับผลกระทบและความเดือดร้อน ที่บ้านเลขที่ 1/41 หมู่ 2 ตำบลราชกรูด อำเภอเมือง จังหวัดระนอง เป็นเงินจำนวน 25,000 บาท โดยมี นายวีรวัฒน์ ศิริกุลพิพัฒน์ หัวหน้าป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดระนองพร้อมด้วยหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องให้การต้อนรับ

นางพิมพ์รพี พันธุ์วิชาติกุล เลขานุการในคณะทำงานทางการเมืองกล่าวว่า จากอิทธิพลพายุโซนร้อน โพดุล และคาจิกิ ประกอบกับมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้และอ่าวไทย มีกำลังแรงตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคม จนถึงปัจจุบัน ก่อให้เกิดน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลากดินสไลด์ ในพื้นที่ 31 จังหวัด ทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนและความเสียหายเป็นจำนวนมาก

ซึ่งทางประธานรัฐสภาได้ติดตามสถานการณ์มาอย่างต่อเนื่องและมีความประสงค์ จะมอบความช่วยเหลือและเยียวยาประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากภัยธรรมชาติดังกล่าวเป็นการเร่งด่วนพร้อมทั้งมอบหมายให้คณะผู้แทน ลงพื้นที่ในจังหวัดระนองเพื่อรับทราบปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน อย่างแท้จริงต่อไป////////

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง