X

แขวงทางหลวงระนอง ประกาศเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนระวัง 3 เส้นผิวจราจรทรุดตัวเป็นหลุมใหญ่

แขวงทางหลวงระนอง ประกาศเตือนผู้ใช้รถใช้ถนนระวัง 3 เส้นผิวจราจรทรุดตัวเป็นหลุมใหญ่

ระนอง-นายวินัย  รัชบุตร  ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงระนอง  กล่าวว่า แขวงทางหลวงระนอง ได้ออกประกาศแจ้งเตือนประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนผ่านเข้าออกเส้นทางระนอง-ชุมพร และระนอง -หลังสวน  ให้ระมัดระวังในการใช้เส้นทาง เนื่องจากฝนที่ตกลงมาอย่างหนักในช่วงหลายวันที่ผ่านมา ทำให้เกิดผิวการจราจรทรุดตัวเป็นหลุมขนาดใหญ่  3 จุด

จุดที่ 1 ทางหลวงหมายเลข 4091 ตอน บางสีกิ้ม จ.ระนอง – เขาค่าย จ.ชุมพร กม.37+525 – 37+600 ด้านซ้ายทาง บริเวณ บ้านในหุบ ต.เขาค่าย อ.สวี จ.ชุมพร เขตพื้นที่รับผิดชอบ หมวดทางหลวงกระบุรี  จุดที่ 2  ทางหลวงหมายเลข 4006 ตอนราชกรูด จ.ระนอง- วังตะกอ จ.ชุมพร  กม.11+900บริเวณ บ้านปากทรง ต.ปากทรง อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพรเขตพื้นที่รับผิดชอบ หมวดทางหลวงพะโต๊ะ  จุดที่ 3 ทางหลวงหมายเลข 4006 ตอนราชกรูด จ.ระนอง- วังตะกอ จ.ชุมพร  กม.15+550 บริเวณ บ้านปากทรง ต.ปากทรง อ.พะโต๊ะ. จ.ชุมพร เขตพื้นที่รับผิดชอบ หมวดทางหลวงพะโต๊ะ

เบื้องต้น โดยหมวดทางหลวงที่รับผิดชอบในพื้นที่ดังกล่าวได้เข้าดำเนินการติดตั้งป้าย เครื่องหมายสัญญาณเตือน รวมทั้งเครื่องหมายสัญญาณในเวลากลางคืน ทำให้การจราจรสามารถใช้ได้ 1 ช่องทางในถนนช่วงดังกล่าวขอให้ประชาชนผู้ใช้ทางทุกท่าน ขับขี่ด้วยความระมัดระวังทางแขวงทางหลวงระนอง จะดำเนินการแก้ไขให้โดยเร็วที่สุด และขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง