X

ระนองจัดเดินวิ่งเก็บตะวัน เกาะพยาม 2018 (KOH PAYAM SUNSET RUN 2018)

 

ระนอง-จังหวัดระนองจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว เดิน วิ่ง เก็บตะวัน เกาะพยาม 2018 (KOH PAYAM SUNSET RUN 2018)โดยมีนางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานเปิดงาน


นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานเปิดงานจัดงานกิจกรรม เดิน-วิ่งเก็บตะวัน เกาะพยาม 2018 (KOH PAYAM SUNSET RUN 2018) โดยมี นายจตุพจน์ ปิยัมบุตระ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง การกีฬาแห่งประเทศไทย หอการค้าจังหวัดระนอง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ชุมพร-ระนอง ชมรมวิ่งเพื่อสุขภาพจังหวัดระนอง YEC จังหวัดระนอง องค์การบริหารส่วนตำบลเกาะพยาม และประชาชน เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้การเดิน-วิ่งเป็นวิธีการออกกำลังกายที่ทำได้ง่ายเหมาะสมกับทุกเพศทุกวัย จังหวัดระนองเล็งเห็นถึงความสำคัญของการออกกำลังกายจึงได้จัดกิจกรรมนี้ขึ้นเพื่อส่งเสริมกิจกรรม เดิน-วิ่งในการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพทั้งยังเป็นการส่งเสริมและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวทางธรรมชาติของจังหวัดระนอง ให้นักวิ่งได้รับประสบการณ์ในการเดินทางท่องเที่ยว และร่วมทำกิจกรรมที่เป็นประโยชน์สร้างสรรค์เศรษฐกิจ พัฒนาการค้าการท่องเที่ยวและบริการของจังหวัดระนอง รวมถึงการสร้างมูลค่า สร้างรายได้ และสร้างชื่อเสียงให้กับชุมชนและท้องถิ่น

สำหรับการจัดกิจกรรม การแข่งขัน เดิน-วิ่งเก็บตะวัน เกาะพยาม 2018 (KOH PAYAM SUNSET
N 2018) ในวันนี้ ประกอบด้วย การเดิน-วิ่ง ประเภทมินิมาราธอน ระยะทาง ๑๑.๕ กิโลเมตร มีผู้สมัครเข้าร่วมแข่งขัน จำนวน ๒๕๐ คน และประเภท ฟันรันระยะทาง ๕ กิโลเมตร มีผู้สมัครเข้าร่วมแข่งขัน จำนวน ๔๕๐ คน จากจังหวัดต่างๆ๔๓ จังหวัด รวมผู้เข้าร่วมกิจกรรมทั้งหมด ๑,๒๐๐ กว่าคน///

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง