X

ผบ.ทบ.ลงพื้นที่ระนองตรวจเยี่ยมพื้นที่ชายแดน

ระนอง- ผบ.ทบ.พล.อ.เฉลิมชัย สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบก ได้เดินทางมาปฏิบัติราชการในพื้นที่จังหวัดระนอง เพื่อเยี่ยมเยือนกำลังพลและติดตามผลการปฏิบัติงานของหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 25 กองกำลังเทพสตรี  ในปัญหาแรงงานต่างด้าว และยาเสพติด

วันที่ 19 เม.ย.61 ที่ห้องประชุมกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนแยก 1 ค่ายรัตนรังสรรค์ ต.ราชกรูด จ.ระนอง พล.อ.เฉลิมชัย สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบก ได้เดินทางมาปฏิบัติราชการในพื้นที่จังหวัดระนอง เพื่อเยี่ยมเยือนกำลังพลและติดตามผลการปฏิบัติงานของหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 25 กองกำลังเทพสตรี โดยมี พลโทปิยวัฒน์ นาควานิช แม่ทัพภาคที่ 4 /ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องร่วมให้การต้อนรับให้การต้อนรับและชี้แจงผลการปฏิบัติงานที่สำคัญในห้วงที่ผ่านมา

ซึ่งการเดินทางลงพื้นที่ของ ผู้บัญชาการทหารบก ในฐานะรองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร ครั้งนี้ได้มีการชี้แจงผลการปฏิบัติงานที่สำคัญๆในห้วงเวลาที่ผ่านมา รวมทั้งมอบแนวทางการปฏิบัติงาน ที่จะเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยในพื้นที่ในการแก้ปัญหาแรงงานต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองและยาเสพติด

ซึ่งภายหลังจากรับฟังบรรยายสรุปแล้ว ผู้บัญชาการทหารบก และคณะ เดินทางต่อไปยัง กองร้อย ตชด.ที่ 4105 ต.ปากจั่น อ.กระบุรี จ.ระนอง เพื่อตรวจเยี่ยมกำลังพลและติดตามผลการปฏิบัติงานก่อนที่จะเดินทางมายังกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนแยก 1 ก่อนที่จะเดินทางกลับ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง