X

ส.ส. ระนอง เยี่ยมให้กำลังใจครอบครัวน้องภีมอายุ 8 ขวบป่วยติดเตียง

ส.ส. ระนอง เยี่ยมให้กำลังใจครอบครัวน้องภีมอายุ 8 ขวบป่วยติดเตียง

ระนอง – นายคงกฤษ  ฉัตรมาลีรัตน์  สมาชิกสภาผู้แทนราษฏรจังหวัดระนอง พร้อมคณะและทีมงานผู้ช่วยฯ เข้าเยี่ยมและพบปะพูดคุยกับครอบครัวน้องภีม ด.ช.ปัณณธร มีสิทธิ์ ณ บ้านเลขที่ 58/5 ม.3 ต.บางพระใต้ อ.ละอุ่น จ.ระนอง พบว่าน้องและครอบครัวมีกำลังใจดีมากๆ ซึ่งตนได้อวยพรขอให้น้องหายไวๆ และให้กำลังใจกับพ่อแม่ของน้อง รวมทั้งจะหาแนวทางในการช่วยเหลือในด้านค่าใช้จ่ายในการรักษาต่อไป

 

สำหรับเรื่องดังกล่าวเกิดจากกรณีข่าวเรื่องเด็กชายวัย 8 ปีป่วยด้วยเส้นทางโรคประสาทและอาการชักเกร็งจนบางครั้งอาการรุนแรงจนเกร็งออกมาเป็นเลือดทั้งทางปากและจมูก ซึ่งเด็กป่วยมาเกือบ 8 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58/5 ม.3 ต.บางพระใต้ อ.ละอุ่น จ.ระนอง บุตรนายมานะ มีสิทธิ และนางสาวณัฐศมน ทองคำ สองสามีภรรยา ซึ่งมีลูก 2 คนคนแรกผู้ชาย 1 คน ผู้หญิง 1 คน คนเล็กไม่มีปัญหาแต่คนโต ซึ่งป่วยตั้งแต่วัย 1 ขวบเศษ จนถึงปัจจุบันนี้รวมเวลากว่า 8 ปี ชื่อน้องปัณณธร อายุ 8 ปีเศษ

น้องป่วยด้วยโรคทางเส้นประสาทและโรคชักเกร็ง หลายครั้งที่น้องชักจนมีเลือดออกทางปากและจมูก ที่ผ่านมาต้องพาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราช 1-3 เดือนต่อครั้ง ค่าใช้จ่ายแต่ละครั้งไม่ต่ำกว่า 5,000 บาท ซึ่งตนเองมีรายได้เดือนละ 7,200 บาท ส่วนสามีมีรายได้เพียงวัน 100 กว่าบาทจากการรับจ้างกรีดยาง เพราะต้องใช้เวลาส่วนใหญ่ดูแลลูก โดยที่ผ่านมาทางครอบครัวพยามทำทุกอย่างและได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใจบุญที่ให้นมและอุปกรณ์ที่ช่วยน้องมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง