X

ปตท.สผ.มอบทุนการศึกษาเด็กนักเรียนพื้นที่ชายแดน จ.ระนอง 76 ทุน

ปตท.สผ.มอบทุนการศึกษาเด็กนักเรียนพื้นที่ชายแดน จ.ระนอง 76 ทุน

 

ระนอง-นายประพนธ์  จารุสไลพงษ์  ผู้จัดการอาวุโส  ฝ่ายฐานสนับสนุนการพัฒนาปิโตรเลียม  บริษัท ปตท.สผ.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) หรือ ปตท.สผ. กล่าวว่า บริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด(มหาชน) หรือ ปตท.สผ. เป็นบริษัทของคนไทยที่ดำเนินการสำรวจ พัฒนา และผลิตปิโตรเลียม  ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

เพื่อเสริมสร้างความมั่นคงทางด้านพลังงานให้แก่ประเทศ และมีฐานสนับสนุนการพัฒนาปิโตรเลียม จ.ระนอง  เพื่อสนับสนุนการสำรวจและผลิตปิโตรเลียมในสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา

ปตท.สผ. ตระหนักถึงบทบาท และหน้าที่ความรับผิดชอบ อันพึงมีต่อสังคม ในการพัฒนาด้านการศึกษาแก่เยาวชน จึงได้จัดสรรทุนการศึกษาแก่นักเรียน ที่มีผลการเรียนดี มีความประพฤติดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนมีความรู้ ความสามารถ ซึ่งจะเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศชาติต่อไป

พิธีมอบทุนการศึกษา ปตท.สผ. จังหวัดระนอง ในปีนี้ ถือเป็นครั้งที่ 6  โดยมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนจากโรงเรียนบ้านหินช้าง และโรงเรียนบ้านเขานางหงส์ ตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล ถึงมัธยมศึกษาปีที่3 เป็นจำนวนทั้งสิ้น  76 ทุน

โดยแบ่งเป็น ระดับชั้นอนุบาล 20 ทุน ระดับชั้นประถมศึกษาตอนต้น 24 ทุน ระดับชั้นประถมศึกษาตอนปลาย 20 ทุน ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น 12 ทุน โดยมีผู้แทนจากหน่วยงานต่างๆ เดินทางมาร่วมมอบทุนในครั้งด้วยประกอบด้วยนายบุญชัย  สมใจ นาอำเภอเมืองระนอง ผอ.สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา จ.ระนอง

นายด่านศุลกากรระนอง ผอ.ศูนย์ประสานงานประมงชายแดนทางทะเล ไทย-เมียนมา ปลัดเทศบาลปากน้ำท่าเรือ  ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรปากน้ำ  ผอ.โรงเรียนบ้านหินช้าง ผอ.โรงเรียนบ้านเขานางหงษ์  ผจก.ฐานสนับสนุนการพัฒนาปิโตรเลียม จ.ระนอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง