X

แก๊งยาบ้าระนองไล่ชนระทึก ก่อนถูกทหารรวบพบคดีอื้อ

ระนอง-ทหารระนองไล่จับระทึกหลังผู้ต้องหาค้ายาบ้าและมีหมายจับคดีฆ่าผู้อื่น พยายามหนีวงล้อม จนท.ขับรถชนรถ จนท.เปิดทางหนี ก่อน จนท.จะไล่จับระทึกสุดท้ายยางรถระเบิดพลิกคว่ำ จนท.จึงควบคุมตัวไว้ได้ พบยาบ้า 100 เม็ดและยาไอซ์ 21.70 กรัม ทั้งยังพบคดีติดตัวอื้อทั้งซ่าผู้อื่น พรากผู้เยาว์ และพกพาอาวุธ

พ.อ.เฉลิมพร ขำเขียว ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 25 กองกำลังเทพสตรี ได้รับรายงาน จาก ร.ต.สุธานนท์ พุ่มสร้าง หัวหน้าจุดจุดตรวจศิลาสลัก ต.จ.ป.ร. อ.กระบุรี จ.ระนอง  กองร้อยทหารราบที่ 2521 ชุดเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 25 ว่า เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2561 เวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่ทหารกองกำลังเทพสตรี โดย ฉก.ร.25 ร้อย ร.2521 จุดตรวจศิลาสลัก,ตชด.415 ได้รับแจ้งจากสายลับว่า นาย กันต์ กรองแก้ว ชื่อเล่น ตุ๊กติ๊ก อายุ 21 ปี หมายเลขประจำตัวประชาชน 1850400075483 ที่อยู่ 24 ม.8 ต.ลำเลียง อ.กระบุรี

 

ซึ่งเป็น ผู้ต้องหามีหมายจับจำนวน 3 หมายจับ ฐานความผิด 1.”ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยไม่มีเหตุจำเป็นและเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์ “2.ร่วมกันพาเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม,โดยปราศจากเหตุอันสมควรพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล

“3.ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตร่วมกันพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต,ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ยาไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีน)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย

จนท.สืบทราบว่าในวันนี้ 15 เม.ย. 2561 ผู้ต้องหาและพวก จะขับรถยนต์กระบะตอนครึ่งยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ สีบรอนด์ ทะเบียน บจ 1674 ชุมพร เพื่อมารับยาเสพติดที่บริเวณ ท่าพระศุกร์ ม.2 ต.มะมุ อ.กระบุรี จ.ระนอง จึงจัดกำลังพลเพื่อทำการจับกุมตามวันเวลาที่ได้รับแจ้ง พบ ผู้ต้องหามารับยาจริง แต่เมื่อ จนท.แสดงตัวเตรียมเข้าจับกุม ผู้ต้องหาได้พยายามหลบหนีโดยขึ้นไปยังรถกระบะและได้ขับรถชนรถจนท.ที่จอดขวางอยู่ได้รับเสียหาย เพื่อเปิดทางหลบหนี จนท.จึงไล่ติดตาม พบรถผู้ต้องหายางหลังระเบิด ได้เสียหลักพลิกคว่ำ มีอาการบาดเจ็บถลอกตามร่างกายเล็กน้อย จนท.จึงเข้าไปทำการจับกุม และตรวจค้น พบยาไอซ์ 21.70 กรัมและยาบ้า 100 เม็ด ที่ตัว ผู้ต้องหายอมรับว่าเป็นของตน จากนั้นได้ควบคุมตัว ผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง จนท.ตำรวจ สภ.ปากจั่น อ.กระบุรี จ.ระนอง เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง