X

ผู้ว่าราชการจังหวัดระนองเยี่ยมผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดบ้าน เนื่องในวันสงกรานต์

ระนอง- ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง เดินทางลงพื้นที่เยี่ยมผู้สูงอายุที่พักอาศัยอยู่เพียงลำพัง และผู้สูงอายุที่ป่วยติดบ้าน เพื่อให้กำลังใจเนื่องในวันสงกรานต์และวันผู้สูงอายุ ประจำปี 2561 

นายจตุพจน์ ปิยัมปุตระ ผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง เดินทางลงพื้นที่เยี่ยมผู้สูงอายุที่พักอาศัยอยู่เพียงลำพัง และผู้สูงอายุที่ป่วยติดบ้าน ในพื้นที่ อำเภอเมืองระนอง โดยมีนายธนิต กุลสุนทร ที่ปรึกษาผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง นางนัฐชนก กุลสุนทร รองนายกเหล่ากาชาดระนอง และนางสาวอังคนา ใจกิจสุวรรณ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดระนอง เนื่องในวันสงกรานต์และวันผู้สูงอายุ ประจำปี 2561

โดยได้เดินทางไปเยี่ยมบ้านผู้สูงอายุ จำนวน 3 หลัง ในพื้นที่ตำบลบางริ้นและเขานิเวศน์ ได้แก่ 1. นางกิมซิ่น เอี่ยวภู่ ผู้สูงอายุพักเพียงลำพัง อาศัยที่บ้านเลขที่ 8/1 (ติดถนนใกล้ศาลาอเนกประสงค์ ต.บางริ้น) 2.นางเหมือนใจ สิทธิเราะ ผู้สูงอายุพิการ การเคลื่อนไหว ติดเตียง มีสามีสูงอายุ เป็นผู้ดูแล

และรายที่ 3 . นางหวี มูลทองจันทร์ ผู้สูงอายุ พักอาศัยลำพังที่บ้านเทิดไท้ของเทศบาลเมืองระนอง ซึ่งผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง ได้นำพวงมาลัย และสิ่งของมอบให้เป็นขวัญกำลังใจ พูดคุย สอบถามความเป็นอยู่ และให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ติดตามดูแลอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผู้สูงอายุต่างดีใจ ยิ้มแย้ม และกล่าวขอบคุณผู้ว่าราชการจังหวัดระนองที่กรุณามาเยี่ยมเยียนและให้กำลังใจ////

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง