X

สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานระนองเปิดจุดให้บริการประชาชนเดินทางช่วงสงกรานต์

ระนอง-สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานระนองเปิดจุดให้บริการประชาชนเดินทางช่วงสงกรานต์

โครงการคลินิกช่าง กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ร่วมรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2561” เพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์

 

นายยอดเมือง ศิริประธาน ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานระนอง (สนพ.ระนอง) เป็นประธานเปิดงานโครงการคลินิกช่าง “กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ร่วมรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2561” เพื่อป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยให้ถือเป็นภารกิจสำคัญ และจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องดำเนินการอย่างต่อเนื่องทุกปี เนื่องจากในช่วงเทศกาลสงกรานต์ มีวันหยุดราชการติดต่อกันหลายวัน จึงทำให้มีผู้ใช้รถใช้ถนนสัญจรไปมาในช่วงระยะเวลาดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ซึ่งอาจส่งผลทำให้มีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุทางถนน สูงกว่าเวลาปกติ

นายยอดเมือง ศิริประธาน กล่าวว่า สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานระนอง เปิดให้บริการตรวจเช็คความพร้อมของรถยนต์และรถจักรยานยนต์ บริการน้ำเย็น ผ้าเย็น และแนะนำเส้นทาง ตามโครงการคลินิคช่างกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ร่วมรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงสงกรานต์ ประจำปี 2561 ระหว่างวันที่ 11 – 17 เมษายน 2561 ถนนเพชรเกษมสายหลัก ณ บริเวณทางเข้าสำนักงานขนส่งจังหวัดระนอง

ทั้งนี้ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานระนอง ตำบลบางนอน อำเภอเมือง จังหวัดระนอง โทรศัพท์ 077-824-6531 , 3

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง