X

ระนองเตรียมจัดงาน มหกรรมการแสดงและจำหน่ายสินค้า ไทย – เมียนมา

ระนอง- จัดงาน มหกรรมการแสดงและจำหน่ายสินค้า ไทย เมียนมา ซื้อของดี @ ระนอง “ (THAILAND – MYANMAR TRADE FAIR @ RANONG ) ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างเครือข่ายเชื่อมโยงธุรกิจ สร้างพันธมิตรทางการค้า เจรจาธุรกิจ และยัง เป็นกิจกรรมการแสดงจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยกระดับคุณภาพ

 

นายพรเทพ ผ่องศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดระนอง นายธีระพล ชลิศราพงศ์ ประธานหอการค้าจังหวัดระนอง นางวนิดา อรุโนทัย พาณิชย์จังหวัดระนอง ร่วมกันแถลงข่าวกำหนดจัดงาน “ มหกรรมการแสดงและจำหน่ายสินค้า ไทย – เมียนมา ซื้อของดี @ ระนอง “ (THAILAND – MYANMAR TRADE FAIR @ RANONG )


ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างเครือข่ายเชื่อมโยงธุรกิจ สร้างพันธมิตรทางการค้า เจรจาธุรกิจ และยัง เป็นกิจกรรมการแสดงจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยกระดับคุณภาพ โดยรวมสุดยอดผลิตภัณฑ์เด่นของทั้งสองประเทศไว้ในงานเดียวกัน

ซึ่งงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 เมษายน – 1 พฤษภาคม 2561 ที่ลานอนุสาวรีย์คอซู้เจียง อำเภอเมือง จังหวัดระนอง โดยภายในงานจะได้พบกับ ผลิตภัณฑ์สินค้าชุมชน ที่หลากหลายสไตล์ หลากหลายรูปแบบเหมาะกับยุคสมัย Life style ของแต่ละวัย สินค้า OTOP คุณภาพระดับส่งออก และของดีจากจังหวัดระนองและกลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามันและทุกภูมิภาคของราชอาณาจักรไทย อาหารแปรรูป ของใช้ของตกแต่งคุณภาพส่งออก เป็นต้น นิทรรศการ The Best Products of ranong กิจกรรมนาทีทอง นาทีช้อป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง