X

ยุวชน3 จังหวัดอันดามันกว่า350คนร่วมแข่งฟุตบอลรายการ”ฤดูร้อนมีฟุตบอลให้ลูกรัก”

ระนอง-ระนองจัดฟุตบอล 7 คน “ฤดูร้อนมีฟุตบอลให้ลูกรัก” The Mingle Junior Cup 2018 รุ่นยุวชน 10 ปี, 12 ปี และ 14 ปี โดยมีวัตถุประสงค์สำคัญเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัวของนักกีฬา เป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ในช่วงปิดเรียนภาคฤดูร้อน

นายวรานนท์ เกลื่อนสิน ประธานสโมสรฟุตบอลแกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด เป็นประธานในพิธี กล่าวว่าการแข่งขันฟุตบอล 7 คน “ฤดูร้อนมีฟุตบอลให้ลูกรัก” The Mingle Junior Cup 2018 รุ่นยุวชน 10 ปี, 12 ปี และ 14 ปี ชิงถ้วยเกียรติยศพร้อมเงินบำรุงทีม 1.65 หมื่นบาท ที่สนาม The Mingle ระนอง ดำเนินการจัดการแข่งขันโดย The Mingle Academy นำโดย “โค้ชยุฟ” สันติภาพ ประธานวัฒนา

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการเล่นกีฬาและออกกำลังกายสำหรับยุวชน สร้างนักฟุตบอลระดับยุวชนให้พัฒนาทักษะพื้นฐานในการเล่น และได้มีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อประลองความสามารถและเรียนรู้จากประสบการณ์จริง รวมทั้งสร้างความสัมพันธ์ที่ดีในครอบครัวของนักกีฬา เป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ในช่วงปิดเรียนภาคฤดูร้อน

นายวรานนท์  กล่าวต่อว่าการแข่งขันในครั้งนี้มีทีมฟุตบอลระดับยุวชนในจังหวัดระนอง ชุมพร และพังงา เข้าร่วมการแข่งขันรวมทั้งสิ้น 31 ทีม รวมนักฟุตบอลกว่า 350 คน ซึ่งการแข่งขันเป็นไปด้วยความสนุกสนาน ท่ามกลางเสียงเชียร์จากผู้ปกครองและแฟนคลับของแต่ละทีม ทำให้บรรยากาศที่สนาม The Mingle ระนอง เป็นไปอย่างคึกคักตั้งแต่ 09.00 น. ตลอด 29 คู่ ซึ่งแข่งขันพร้อมกัน 2 สนาม รวมระยะการแข่งขันรอบแรกของทุกรุ่นกว่า 6 ชั่วโมง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง