X

โยคะร้อนเมืองระนอง..บำบัดโรค เสริมสร้างสุขภาพ หนึ่งเดียวในประเทศ

โยคะร้อนเมืองระนอง..บำบัดโรค เสริมสร้างสุขภาพ หนึ่งเดียวในประเทศ

ระนอง—นายคงกฤษ  ฉัตรมาลีรัตน์ (นายกเอ) สมาชิกสภาผู้แทนราษฏรจังหวัดระนอง ได้ออกมากล่าวเชิญชวนนักท่องเที่ยวสัมผัสของดีเมืองระนอง “โยคะร้อนระนอง” ผ่อนคลาย บำบัดโรค เสริมสร้างสุขภาพ”หนึ่งเดียวในประเทศ

ที่มีการใช้น้ำแร่ร้อนเป็นแหล่งให้ความร้อนใต้พื้นปูนที่ผู้ร่วมกิจกรรมนั่ง นอน ยืนเล่นโยคะ จนกลายเป็นโยคะร้อน หรือโยคะน้ำแร่ร้อนที่มีชื่อเสียงที่นักท่องเที่ยวและผู้มาเยือนไม่ควรพลาด

“ผมไปร่วมกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของจังหวัดระนอง เล่นโยคะบนลานปูนร้อน ณ ลานปูนร้อน บ่อน้ำร้อนรักษะวาริน ซึ่งใต้ลานปูนจะมีน้ำแร่ร้อน ของดีจังหวัดระนองนั่นเอง ช่วยเรื่องการไหลเวียนโลหิต ถ้าได้แช่น้ำแร่ด้วยผิวพรรณจะเนียนสดใส และเต่งตึงเพราะความร้อนของน้ำแร่จะให้เหงื่อออกและรูขุมขนขยายตัวขับสิ่งสกปรก และรับแร่ ธาตุจากน้ำแร่ซึมเข้าสู่ผิวหนัง

บรรเทาอาการปวดเมื่อยของกล้ามเนื้อ บำบัดรักษาโรคเกี่ยวกับกระดูก ระบบเผาผลาญในร่างกายดีขึ้นจึงทำให้กระฉับกระเฉง นอนหลับสบายที่สำคัญผ่อนคลายความเครียด สุขภาพดี ชะลอความชราด้วยครับ” นายคงกฤษ (นายกอ ส.ส.ระนองกล่าวยืนยันและรับรองด้วยตนเอง

ลานเล่นโยคะร้อน จ.ระนอง ตั้งอยู่บนลานปูน บริเวณด้านใต้เป็นแอ่งน้ำร้อนขนาดใหญ่) ตั้งอยู่ภายในสวนสาธารณะรักษะวาริน ต.เขานิเวศน์ อ.เมือง จ.ระนอง ห่างจากตัวเมืองระนองประมาณ 2 กม.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

บุญเลื่อน พรหมประทานกุล

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดระนอง บรรณาธิการ นสพ.เซ้าท์เทิร์นนิวส์ระนอง